Khu phức hợp du lịch Eden City

Kế hoạch phát triển Khu phức hợp du lịch Eden City. Ảnh: Công ty Eden Việt Nam.

Dự án đầu tư 180 triệu đô la Mỹ vào một khu phức hợp du lịch với tổng diện tích 34 ha, do Công ty Eden đầu tư. Dự kiến, điểm du lịch thành phố này sẽ trở thành điểm đến cho khách du lịch trong khu vực đến đây để mua sắm và giải trí. Eden Vietnam tập trung vào các biệt thự cao cấp với tiêu chuẩn năm sao. Đây sẽ là những căn hộ chung cư (nằm dưới các cửa hàng và căn hộ cao cấp ở trên).

Dự án hiện đang trong giai đoạn đầu và đang xây dựng một khu thương mại nhỏ với diện tích hơn 13.000 mét vuông. Ý tưởng hướng ra biển là các khu thương mại nhỏ sẽ có mái lượn sóng, do đó tạo thành những con sóng kết nối không gian với khu nghỉ dưỡng sang trọng. Con phố thương mại sẽ nằm ở phía tây nam của Vườn Địa đàng trong khu phức hợp, liền kề với Khu nghỉ mát Fulamar, và dọc theo đường Sơn Trà-Điện Ngọc ở phía nam.

Ngoài hai chức năng trên, Khu du lịch toàn diện Eden City còn có nhiều khu chức năng, như trung tâm hội nghị, du lịch, khu nghỉ dưỡng và trung tâm giải trí.

Một trong những lợi thế của giao thông vận tải là chỉ mất vài phút để khách du lịch đến Ngũ Hành Sơn từ điểm thu hút này và chỉ 20 phút đến thị trấn cổ Hội An. Ga xe lửa, sân bay và bến xe Đà Nẵng cách đó 7 đến 12 km.

Theo kế hoạch, Phố thương mại nhỏ Eden sẽ hoàn thành vào ngày 1 tháng 5 năm 2008.

    Leave Your Comment Here