Người vay của Athena Complex Phap Van được hưởng lợi từ lãi suất 0%

Ngoài việc cung cấp các khoản nhượng bộ cho vay, các nhà phát triển cũng tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ khách hàng kể từ ngày thanh toán đầu tiên trong hợp đồng cho tất cả các khoản lãi và trả trước thông thường được tính trước khi nhà đầu tư hoàn thành dự án. .

“Nhiều khách hàng của dự án này là những gia đình trẻ gặp khó khăn về tài chính. Chúng tôi hy vọng chương trình hỗ trợ này sẽ tạo cơ hội cho họ sở hữu nhà dễ dàng và nhanh nhất có thể.” “Thay mặt các nhà đầu tư lẫn nhau .– – Từ góc nhìn của khu phức hợp Phap Van Anthena từ trên xuống.

Công ty TNHH Phát triển và Xây dựng Đô thị 379 (The 379) là một nhà đầu tư. Vào cuối năm, công ty đã tung ra một giỏ mua hàng với 400 căn hộ. Diện tích là 65,5 đến 92 mét vuông, và giá trung bình là 19 triệu đồng mỗi mét vuông. Nó được bán với giá một tỷ đô la Mỹ. , Phòng tập thể dục, spa, quán cà phê, dịch vụ trường học, nhà đầu tư lắp đặt 8 thang máy tốc độ cao, trong đó 2 tầng – được sử dụng cho căn hộ chung cư cỡ trung bình, nhưng 379 nhà đầu tư công ty sử dụng 70% diện tích đất để làm cảnh và tiện ích Đồng thời, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, cây xanh xung quanh dự án mật độ cao giúp cư dân tận hưởng nhà phố thoải mái sau khi nghỉ ngơi.

Dự án nằm ở đường Ngọc Hội (quận). Hoàng Hà ở Hà Nội (Hoàng Mai). Tại vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di dời đến các tỉnh phía Nam và các tỉnh khác gần Vành đai 3, như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng và Hải Dương. Dự án được bao quanh bởi các khu vực đô thị, như Phap Văn-Tu Hiệp và Linh Dam. ; Trạm xe buýt Nuoc Bat và Giáp Bat, các bệnh viện lớn, như Bệnh viện Nông nghiệp, Bệnh viện Bahmai, Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Các căn hộ trong Khu phức hợp Athena Pap Van sẽ được trang bị nội thất cơ bản. Vị trí không xa trung tâm thành phố, kết hợp cơ sở hạ tầng, vị trí thuận tiện và kế hoạch đồng bộ. Đầu năm 2021, thông tin chi tiết của Qingyang có thể được xem trên trang web sau: -website: http: // athenacomplex. vn /

Đường dây nóng: 0975152379

    Leave Your Comment Here