Sông Rambirn

Dự án đã được chăm sóc cẩn thận từ thiết kế, không gian, cảnh quan và kiến ​​trúc để đạt được sự hài hòa giữa không gian sống trong nhà và cảnh quan bên ngoài.

Căn hộ được chia thành một khu vực tích hợp hợp lý, hiện đại và thoáng mát. Nhờ thiết kế sáng tạo, tận dụng tối đa các chức năng của người trồng, ban công, bóng mát, cây cối … Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Burriff sẽ mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn. .

Ngoài ra, có những khu vườn trên bầu trời tuyệt đẹp được bố trí xen kẽ giữa 3, 6, 9, 12, 15 và 18 tầng, khiến mỗi ngôi nhà của Berriver trở thành một nơi yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên. — Ngoài thiết kế, các tiện ích công cộng trong khu vực đô thị cũng là trung tâm của các nhà đầu tư. Do đó, việc sử dụng hệ thống camera 24 giờ có thể đảm bảo an toàn, bãi đậu xe ngầm rộng lớn, hệ thống bể bơi, phòng tập thể dục, spa, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo 3 tầng trong cộng đồng Berriver … tất cả đều hiện đại và rất thiết thực. Phòng tập thể dục Berriver có diện tích 425,6 mét vuông và được trang bị đầy đủ các thiết bị và phương tiện tiên tiến nhất để cung cấp cho cư dân một nơi tập thể dục thoải mái và thoải mái.

Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất của Berriver là bể bơi trong nhà rộng 550,5 mét vuông. Đây là bể bơi trong nhà rộng lớn ở khu vực Long Biên. Người dùng có thể bơi bất cứ lúc nào trong suốt cả năm mà không lo thay đổi thời tiết bất thường.

Dự án có hai tầng hầm với chỗ đậu xe rộng, và các gia đình có mật độ xây dựng chỉ 21% có thể cung cấp chỗ đậu xe cho mỗi gia đình. Đặc biệt, ở mỗi tòa tháp, có một cỗ máy chỉ sử dụng ô tô 2 tháng, đưa ô tô từ một tầng của tòa tháp xuống tầng hầm làm chỗ đỗ xe.

Berriver không chỉ được sử dụng như một căn hộ dân cư, mà còn được tích hợp trên toàn khu thương mại. Có các cửa hàng thời trang, siêu thị mini và một loạt các cửa hàng thực phẩm và đồ uống. Các tòa nhà này được thiết kế hài hòa trong ba tầng của tòa nhà. . Ngoài ra, khu đô thị được thừa hưởng hệ thống trường học, chợ và bệnh viện được xây dựng tại khu vực Long Biên.

Hanco9 và Knight Frank là một đơn vị đầu tư và quản lý. Berriver Long Biên là độc quyền tiếp thị và bán hàng, là một trong những khu vực đô thị điển hình, cung cấp cho khách hàng một lối sống mới, trẻ trung và hiện đại.

BanSeABank (chi nhánh Long Biên) cung cấp cho tất cả khách hàng tư nhân chương trình tín dụng đặc biệt để mua căn hộ trong dự án Berriver Long Biên với lãi suất hàng năm là 11,99% (áp dụng trong ba tháng đầu tiên kể từ ngày giao). Ngân hàng), lãi suất cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được trả từ lần gửi đầu tiên và thời gian vay lên đến 20 năm – lịch thanh toán: khoản tiền gửi đầu tiên là 100 triệu đồng, khoản thanh toán xuống là 100 triệu khi thanh toán 35% đã được khấu trừ, 10% được khấu trừ khi hoàn thành năm tầng của tòa nhà, 15% được khấu trừ khi tầng thứ mười của tòa nhà hoàn thành và 30% được thanh toán khi hoàn thành mái nhà cuối cùng và thanh toán vào giai đoạn hoàn thành và bàn giao vào năm 2014 Quý I

— Thông tin liên hệ: Phòng kinh doanh bất động sản Hanco9; Nhà mẫu 390 Nguyễn Văn Cồn tại Long Biên, Hà Nội. Đường dây nóng: 0916 688 855-0982 658 688. Trang web: http: //Berriver.com.vn

(Nguồn: Hanco9)

    Leave Your Comment Here