Sân bay quốc tế Cần T

Dự án do Công ty Sân bay Phương Nam đầu tư vừa mới bắt đầu. Thời gian xây dựng của toàn bộ dự án là khoảng 26 tháng, và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 2 năm 2010 và đi vào hoạt động vào tháng 5 năm 2010.

Sân bay quốc tế bao gồm đường băng, đường bộ và các mặt hàng khác. , Trạm tạm thời, trạm chính và các cơ sở phụ trợ, như trạm điện, cấp nước, thông tin liên lạc, xử lý nước thải, đội tàu và cảnh quan xung quanh … có thể được nhìn thấy từ nhà ga chính của sân bay quốc tế Can T. Ảnh: HB

Đặc biệt, tầng một và tầng một của tòa nhà ga, với tổng diện tích 20.750 mét vuông, được ra mắt vào ngày 9 tháng 3 bởi Công ty Xây dựng và Bất động sản Warburg Pincus với tư cách là nhà thầu chính. – Được kết hợp với các đặc điểm văn hóa của đồng bằng sông Cửu Long, một chiếc xuồng cách điệu sẽ được lắp đặt trên mái của khu nghỉ mát. Khi hành khách vào ga, các khu vực quốc tế và trong nước được tách ra. Một hồ nước đầy hoa sen sẽ được xây dựng ở phía trước của khu vực để gần với lối sống của Nanhe.

Nhà ga chính sẽ đầu tư vào các thiết bị hiện đại, như: hệ thống quản lý tòa nhà, thông tin liên lạc, băng chuyền, thang máy, thang cuốn, hệ thống báo cháy …

Sân bay Can T sẽ trở thành chuyến bay nội địa của Can Tiêu đến Hà Nội và Các trung tâm tại các thành phố lớn khác trong nước (như Đà Nẵng, Huế, Nha Trang) … Các chuyến bay quốc tế từ các thành phố phía tây đến Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng sẽ được khai trương. ..

    Leave Your Comment Here