Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Olalani

Olalani Resort & Condotel sở hữu nhà đầu tư của Vietnam United Trust Group và đối tác chiến lược của nó là Tập đoàn Tài chính Dầu khí Việt Nam. Tổng mức đầu tư vượt quá 50 triệu đô la Mỹ.

Triển vọng của toàn bộ dự án Olalani Resort & Condotel. – Bao gồm 3 biệt thự lớn, 5 nhà khách (nhà gỗ). ), 88 căn hộ (căn hộ) và khách sạn sang trọng. Toàn bộ diện tích xây dựng rộng hơn 70.000 mét vuông và nằm gần bãi biển Bắc Mỹ An thuộc thành phố Đà Nẵng. Khu vực này là bãi biển đẹp nhất ở Đà Nẵng và được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất trên trái đất.

Biệt thự và nhà gỗ được xây dựng gần bãi biển và tất cả các khu vực đều có tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Một tính năng chính của Olalani Resort & Condotel là vì tất cả các biệt thự và căn hộ đều được trang bị nội thất tiêu chuẩn cao, khách có thể chuyển đến ở ngay lập tức. Diện tích căn hộ dao động từ 63 đến 182 mét vuông. Diện tích của mỗi biệt thự và nhà gỗ sẽ nằm trong khoảng từ 340 đến 470 mét vuông. -Hệ thống giải trí của biệt thự và căn hộ cũng rất đa dạng. Khu vực tập thể dục và spa, hệ thống nhà hàng chuyên về ẩm thực châu Á, công viên dã ngoại, sân golf mini và sòng bạc hiện đại. Nhà ga cũng có một vị trí đặc biệt thuận tiện về giao thông và du lịch, liền kề với đường cao tốc Sơn Trà-Điện Ngọc, cách thành phố cổ Hội An 30 km (khoảng 30 phút đi xe). Thành phố Đà Nẵng và sân bay quốc tế là 5 km (10 phút đi xe).

Olalani Resort & Condotel sẽ được khai trương và đưa vào sử dụng vào năm 2009. Năm nay, dự án Olalani Riverside Towers của United Trust Group cũng đã bắt đầu xây dựng. Sông Hàn, Thành phố Đà Nẵng

— Liên hệ:

Ban quản lý dự án Olalani thuộc phòng kinh doanh và tiếp thị, phường Khue My đường Viên Ngọc, quận Suntra-Ngu, thành phố Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng-Tel (84 -511) ) 3956293; 0913424488-Email: sales@olalani.com.vn -www.olalani.com

Dan Thi

    Leave Your Comment Here