Chung cư Fumeishun

Dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng trong quý đầu tiên của năm 2010. Diện tích dự án vượt quá 14.800 mét vuông. Theo thiết kế, dự án bao gồm 4 khối nhà từ 18 đến 20 tầng, bao gồm 578 căn hộ, có diện tích từ 89 đến 95,6 mét vuông, có hai đến ba phòng ngủ.

Dự án nằm ở Fuxuan City. Nhà Nha, liền kề hai mặt tiền của đường Huỳnh Tân Phát và Nguyễn Bình, được bao quanh bởi sông Long Tàu và Nhà Bé.

Phối cảnh mô hình khu chung cư Phú Mỹ Thuận. — Ngoài ra, dự án nằm rất gần Khu sinh thái Cần Giờ, Khu công nghiệp Hiệp Phước, cách chợ Bến Thành 12 km. Ngoài ra, từ Phú Mỹ Thuận, người dân địa phương sẽ dễ dàng di chuyển đến Quận 2 và các tỉnh phía Đông qua cầu Phú Mỹ, hoặc đến 1 qua Huỳnh Tấn Phát-Nguyễn Tất Thành hoặc đường Nguyễn Hữu Thơ Trung tâm huyện. Diện tích rộng 60 mét … Căn hộ cũng nằm trong khu đô thị mới rất gần Phu Mio. – Tình hình chung của việc hoàn thành dự án. -Phu My Soon đã đưa ra mức giá khoảng 10 triệu đồng mỗi mét vuông. Mặc dù nhắm vào đám đông tầm trung, những căn hộ này được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hiện đại, như bãi đậu xe rộng rãi, để đảm bảo mỗi chiếc xe có thể chứa 4 gia đình và mỗi hộ gia đình có hai xe máy. Thiết kế của trường mẫu giáo, hội trường cộng đồng, phòng tập thể dục, cửa hàng … rất đơn giản và thoải mái, và hài hòa với môi trường tự nhiên xung quanh. Từ công ty bất động sản Phathung-083. 8681919-083. . com /

(Nguồn: Công ty TNHH Bất động sản Baihong)

    Leave Your Comment Here