Khu căn hộ cao cấp TD Plaza

Căn hộ để bán được chia thành bốn loại, mỗi loại có khu vực linh hoạt và các tính năng bắt mắt. Mỗi tầng gồm 6 căn, chia làm 7 đến 18 tầng, chia làm ba loại đối xứng. Tất cả các phòng ngủ được thiết kế đặc biệt để tận dụng và tận hưởng khung cảnh đẹp.

Bây giờ tất cả các tòa nhà chung cư đã được hoàn thành. Sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán, công ty sẽ thực hiện theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tháng. Hiện tại, giá cả khác nhau tùy theo khu vực, dao động từ 1.640 đô la Mỹ đến 2.037 đô la Mỹ mỗi mét vuông.

Phòng chờ mẫu của TD Plaza. Ảnh: CBRE

Căn hộ loại A có diện tích 194 mét vuông, bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách và 2 phòng tắm. Đây là căn hộ đẹp nhất trong tòa nhà. Có thể nhìn thấy trực tiếp từ ban công của đường chính Lê Hồng Phong và hồ điều hòa sinh thái. -B căn hộ có diện tích 155 mét vuông, bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách và 2 phòng ăn. Ban công căn hộ có thể chứa tới 27 mét vuông và có tầm nhìn ra hồ bơi và sân bay thành phố. Căn hộ loại -C có diện tích là 174 mét vuông, bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng khách và 2 phòng ngủ. đi tắm. Căn hộ này có tầm nhìn ra trung tâm thành phố và bầu không khí yên bình.

Có hai căn hộ penthouse trên tầng cao nhất của mỗi tòa tháp. Mỗi căn hộ cấp D rộng 722 mét vuông có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách lớn, văn phòng, phòng trưng bày và quầy bar. Điều quan trọng nhất là một bể bơi trong nhà với diện tích 35 mét vuông. -Tất cả các căn hộ TD Plaza đều được trang bị nội thất nhập khẩu. Mỗi căn hộ cũng được trang bị hệ thống báo cháy, báo khói và cảm biến tự động để gửi tín hiệu để chỉ ra vị trí chính xác của trung tâm. Một hệ thống an ninh với camera giám sát trực tuyến hiện đại. Ngoài ra, còn có hệ thống điện, nước, truyền hình cáp, Internet, thông tin liên lạc của các tổ chức khoa học … để đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng.

    Leave Your Comment Here