Lý do tại sao hồ Đông Tây được nhiều người lựa chọn

Vào sáng ngày 16 tháng 3, lễ khai trương căn hộ gần Hồ Tây Oriental đã thu hút nhiều người tham dự. Ông Vũ Trọng Ninh (71 tuổi) đã về sớm với vợ. Sau khi đến thăm và khám phá căn hộ, ông chia sẻ cảm xúc của mình: Không gian ở đây mát mẻ, thang máy di chuyển nhanh và êm ái và không mất thời gian. 1 đến 3 phòng ngủ (55 mét vuông đến 116 mét vuông) được thiết kế hợp lý và tất cả các phòng ngủ đều được trang bị không khí trong lành của Hồ Tây. Vì chỉ có 7 đến 9 căn hộ trên mỗi tầng, rất phù hợp cho những người về hưu thích cuộc sống yên bình của chúng tôi. Có một khu vườn trên bầu trời, nơi được trồng cây xanh, ghế phòng chờ và một con đường đi bộ được bao quanh bởi các thiết bị an toàn giống như lưới. Bạn có thể tập thể dục vào buổi sáng. “.

Thiết kế hợp lý và không gian chiếu sáng rộng rãi. Gió Tây cũng khiến Ninh quyết định Các yếu tố để lưu trữ 603 căn hộ tại Oriental Westlake. Chủ sở hữu của TaiLoc Gold cũng thích vị khách này. 9999 .

Hồ Đông Tây nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp với Hồ Tây.

Nhiều khách khác đã trải nghiệm không gian sống dễ chịu của Hồ Đông Tây. Sau khi mua căn hộ này, các nhà đầu tư có thể được hưởng nhiều giảm giá. Là một bãi đậu xe miễn phí, các khoản vay ngân hàng sẽ đạt lãi suất 70% và 0% trong vòng 12 tháng.

Oriental West Lake tọa lạc tại số 174 Lạc Long Quan, được xây dựng trong khuôn viên rộng 1.992m2, với 15 tầng và 2 tầng hầm, được phát triển bởi BRG Multi, một tập đoàn kinh tế công nghiệp dịch vụ.

Nhà ở chung cư được thiết kế khéo léo Hồ Tây Lượt xem.

– Theo các nhà đầu tư, lợi thế của một vị trí đắc địa dọc theo Hồ Tây là một trong những yếu tố khiến East Westlake hấp dẫn hơn. Khi nói đến bất động sản, khu vực Hồ Tây có tiềm năng kiếm lợi nhuận vì có một hệ thống trường học từ trường mầm non đến trường đại học và bệnh viện lớn. Trong vài năm tới, do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, lĩnh vực này sẽ tiếp tục phát triển. Nhu cầu nhà ở cao, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài ở khu vực Hồ Tây, cũng trở thành yếu tố để nhiều chủ sở hữu căn hộ tận dụng lợi nhuận của họ.

Bà Nguyễn Thị Phương Hà (Hà Nội, 29 tuổi), chồng cô, một chuyên gia người Úc, cũng quyết định mua căn hộ Oriental West Lake, vì không gian thoáng mát, nên bạn có thể ở lại và thư giãn ở Hồ Tây. “Siêu thị và ngân hàng nằm trên tầng hai, nên rất thuận tiện. Các nhà đầu tư không dành tầng cho thuê thương mại. Số người vào và ra khỏi tòa nhà chỉ là cư dân, nên rất an toàn và trật tự”, Ha nói. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Trung tâm giao dịch An Fu, đường dây nóng 088 659 5588 hoặc truy cập trang web.

Nhiều khách hàng đánh giá cao vị trí của căn hộ và thiết kế thông tin chi tiết và thông minh. Mỗi phòng đều nhìn ra Hồ Tây và phòng khách được kết nối với nhà bếp để giúp tối ưu hóa diện tích và tăng khả năng sử dụng, phòng ngủ có không gian sống rộng rãi.

Các nhà đầu tư cho biết Oriental Westlake nhắm đến số lượng cư dân sống ở Hồ Tây Ở tầng thấp hơn, chỉ có 7 đến 9 căn hộ ở mỗi tầng, nhưng nó được trang bị 3 thang máy ThyseenKrupp hiện đại để đảm bảo sử dụng tối đa cho cư dân.

Oriental Westlake do BRG Group phát triển. Tập đoàn hàng đầu đã xây dựng và lên kế hoạch cho nhiều dự án bất động sản lớn. Dự án bất động sản có nhiều khách sạn 5 sao được quản lý bởi các thương hiệu quốc tế, sân golf, chuỗi siêu thị và dịch vụ thương mại. , Nhiều nhà máy sản xuất …

Feng Fan

    Leave Your Comment Here