Dự án Thanh Đà View truyền cảm hứng cho người mua nhà

Do đó, khách sẽ có cơ hội nhận được “của cải” từ 120 triệu đồng đến 180 triệu đồng. Khi họ thanh toán một lần, họ có thể được giảm thêm 5% giá trị căn hộ. , Nhận đồ nội thất đứng (tủ bếp, tủ giày, tủ tường, máy hút mùi, tủ bếp chống vết bẩn).

Phối cảnh của ánh sáng Thanh Da View.

10 món quà đầu tiên và 10 khách hàng phải tiết kiệm tiền để mua nhà vào ngày Giáng sinh, bao gồm tủ lạnh Samsung 350 lít và máy giặt Samsung 7,5 kg hoặc phòng điều hòa. Khách hàng có thể trả trước 50% giá trị căn hộ và nhận một căn nhà để chào đón mùa xuân, và phần còn lại được hoãn trong 20 tháng mà không cần lãi suất.

Dự án Thành Đà View nằm trên bán đảo Thanh Đa. Dự án sẽ trở thành khu đô thị xanh và đô thị của thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi sông Sài Gòn và cây xanh, tạo ra một môi trường sống trong lành và thoáng mát. Tòa nhà Thanh Đa View nổi bật trong khu vực với phong cách thiết kế tinh tế, chất lượng cao và sang trọng. Căn hộ đã được hoàn thành và hơn 50 gia đình đã chuyển đến.

Nội thất sang trọng và tinh tế. Khách hàng quan tâm đến dự án liên hệ với Công ty CP Thanh Yên, số 27, thành phố Thành Tất, số 27, quận Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0902072980-0919618581. Website: www.thanhdaview.com .

Tòa nhà bền vững, mạnh mẽ và thanh lịch, và chủ yếu được trang trí bằng đá cẩm thạch và đá granit. Không khí xung quanh tòa nhà rất trong lành, và tất cả các căn hộ đều có hình vuông và liền kề với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ, cư dân có thể tận hưởng ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Qingyen Co., Ltd. để tham quan căn hộ và trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên tại đây.

    Leave Your Comment Here