Chung cư BMC Ben Chung Yang

BMC Apartments là tòa nhà cao 22 tầng với tổng diện tích gần 18.500 mét vuông và diện tích 1.824 mét vuông. Bãi đậu xe có hai tầng hầm. -Khu vực tầng hầm là 828 mét vuông, được sử dụng cho các siêu thị, chiêu đãi, hội trường, khu vực y tế … để chuyển tầng lửng 450 mét vuông thành phòng ngủ. Chơi game, nhà hàng thức ăn nhanh, trung tâm mua sắm. Trên tầng đầu tiên có các quán cà phê internet, phòng chờ cộng đồng, phòng giặt ủi, phòng tập thể dục, phòng tập thể dục …

– bên ngoài căn hộ BMC.

Có 8 văn phòng cho thuê trên tầng 2 và 3, mỗi văn phòng có diện tích từ 80 đến 98 mét vuông. Từ tầng 4 đến tầng 7, mỗi tầng có 8 căn hộ và 7 căn hộ ở tầng 7-19. Tầng trên cùng có diện tích 676 mét vuông và 4 căn penthouse được bố trí. Căn hộ được trang bị hợp lý có diện tích từ 80,5 đến 189,5 mét vuông, phù hợp với phong thủy châu Á. Mỗi căn hộ có 3 phòng ngủ, 2-3 phòng tắm, khu vực sấy khô và ban công. Phòng khách được kết nối với nhà bếp và phòng ăn, tạo không gian rộng rãi và thoáng mát. Trong đó, phòng gia đình của căn hộ áp mái là 10,2 mét vuông và 12 mét vuông, và khu vườn là 16,6 mét vuông và 19,2 mét vuông. Không khí trong lành và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các thiết bị trong căn hộ là thương hiệu gạch Đồng Tâm, cửa Hòa Bình, sàn gỗ Picenza, thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn Inax và Mỹ … Căn hộ được xây dựng đầy đủ, trang bị điều hòa, kệ bếp và máy hút mùi. Tòa nhà BMC có mặt tiền ở phía đông nam, có một dòng sông bên cạnh, phù hợp với Phong thủy. Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn xây dựng của Mỹ và có thể chịu được Lớp 7.2.

Có đủ điện, nước và điện dự phòng. Hệ thống chữa cháy tự động, kết nối với trung tâm chữa cháy thành phố. Bảo mật được nhắm mục tiêu và có thể được đảm bảo 24 giờ một ngày. Tất cả các phòng chờ trong mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống chuông cửa với hình ảnh và điện thoại. Quản lý được cung cấp bởi các công ty nước ngoài.

(Theo BMC)

    Leave Your Comment Here