Căn hộ cao cấp Broome Park

Do vị trí gần ngã ba Cát Lai, đường cao tốc Hà Nội và gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, siêu thị Metro và công viên Blooming cũng được hưởng lợi từ các dự án lớn đã được triển khai, như Đại. Đường cao tốc Đông Tây, Đường hầm Tongshun, Đường vành đai cầu Fumei, Khu công nghiệp Chencang … Ngoài ra, tòa nhà chung cư cao cấp này cũng sẽ trở thành khu đô thị mới và là trung tâm giao thông thương mại trong thời kỳ học. , Trung tâm y tế, Trung tâm hành chính, Tuyến tàu điện ngầm, Sân bay quốc tế Long Sheng đều đang hoạt động. Ảnh: BP

Công viên Blooming có tổng diện tích 2,3 ha và được xây dựng trong một khu chung cư lớn, với Byucksan Construction Group là nhà thầu chính, bao gồm 4 tòa tháp với 23 đến 28 tầng. — Vào ngày 28 tháng 5, nhà đầu tư dự án Blooming Park đã giới thiệu 4 loại nhà mẫu với diện tích 95 mét vuông, 131 mét vuông, 135 mét vuông và 184 mét vuông. Những căn hộ này sử dụng vật liệu và đồ nội thất nhập khẩu và được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc.

Dự án nằm sát công viên xanh rộng 7 ha, chiếm 72% tổng số dự án. Diện tích 22.350 mét vuông, nó tạo ra không gian xanh và các cơ sở ngoài trời cho cư dân nơi này, như bể bơi, quần vợt … như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, thư viện, phòng giải trí, hội trường, nhà tre, trung tâm y tế, thể dục Các trung tâm, spa, phòng tắm hơi và các dịch vụ sinh hoạt và giải trí khác … cũng sẽ được thành lập trong tòa nhà xanh của khuôn viên này. -Sau khi hoàn thành, hệ thống an ninh của tòa nhà sẽ được bảo vệ chuyên nghiệp bởi nhân viên an ninh 24 giờ và thiết bị báo động an ninh hiện đại, như camera, khóa kỹ thuật số, điện thoại video và hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Một góc nhìn của 4 tòa tháp của Chung cư Blooming Park tại Quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: BP

Giá được nhà đầu tư công bố dao động từ 1.700 đến 2.400 USD mỗi mét vuông, tùy thuộc vào vị trí và loại căn hộ.

Dự án bắt đầu vào tháng 3 và hoàn thành theo kế hoạch. Vào tháng 10 năm 2010, ông được giám sát bởi Công ty tư vấn xây dựng tổng hợp Nagecco. Đơn vị thiết kế của dự án này là Công ty tư vấn thiết kế Dong Woo.

    Leave Your Comment Here