Căn hộ Green Bay đã nhận được đơn xin vay tiền

Kế hoạch “mua nhà chung cư ở Green Bay để hưởng lợi từ lãi suất 6%” là một phần trong kế hoạch hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của chính phủ. Do đó, là công chức, công chức, và khách hàng cá nhân của lực lượng vũ trang, làm việc tại thành phố Quảng Ninh và nhận lương từ ngân sách nhà nước hoặc các đối tượng thu nhập thấp với mục đích vay tiền để trả các khoản thanh toán xuất sắc. Thuê, thuê mua, mua nhà ở xã hội hoặc cho thuê và mua nhà ở thương mại (có diện tích dưới 70 mét vuông và giá bán dưới 15 triệu đồng / mét vuông) đủ điều kiện để đăng ký vay. Quỹ-Khách hàng tham gia chương trình này có thể vay các khoản vay ưu đãi từ VietBank. Lãi suất ưu đãi được thông qua năm 2013 là 6% mỗi năm. Trong 10 năm tới, lãi suất sẽ chỉ bằng khoảng 50% lãi suất trung bình của các khoản vay ngân hàng trên thị trường, nhưng mức cao nhất sẽ không vượt quá 6%.

Giá trị khoản vay của mỗi căn hộ được ngân hàng cung cấp, lên tới 80% giá trị nếu được đảm bảo bởi chính ngôi nhà đó và 90% giá trị căn hộ nếu được đảm bảo bằng các tài sản khác.

Thời gian trả nợ dài nhất là 15 năm. Áp lực trả nợ ban đầu rất thấp, các lựa chọn trả nợ có thể được điều chỉnh phù hợp với thu nhập thực tế (cài đặt hoặc trả góp), và có thể được gia hạn trong 3 tháng kể từ khi bắt đầu thanh toán khoản vay.

Đặc biệt khi sử dụng thủ tục này, khách hàng sẽ được miễn mọi chi phí liên quan đến khoản vay, bao gồm phí trả trước và lãi suất sẽ giảm dần theo số dư cho vay thực tế. Do đó, với 250 triệu đồng khởi nghiệp, khách hàng có thể ngay lập tức sở hữu một căn hộ trong một căn hộ ở Green Bay, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục và siêu thị. , Phòng chờ, hệ thống an ninh 24/24 và 7/7 … chương trình, hồ sơ vay xin vui lòng xem tại đây.

    Leave Your Comment Here