Vinhomes hợp tác với STDA để phân phối độc quyền R6-Vinhomes Royal City

Công ty TNHH Thương mại Bất động sản Vingroup Vinhomes của Tập đoàn V6 và nhà phân phối độc quyền, Hệ thống Siêu thị vừa đầu tư vào lễ ký kết lễ khai trương tổ hợp căn hộ cao cấp R6 – Vinhomes Royal City. Dự án bất động sản STDA được tổ chức tại Hà Nội vào sáng 16/1.

STDA đã phân phối thành công nhiều sản phẩm bất động sản của Vinhomes, chẳng hạn như căn hộ tại Anh Dao Riverfront Villa Vinhomes. R1, R2 Vinhomes Royal City và Vinhomes Nguyễn Chí Thành gần đây – một dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội. – Các sản phẩm của R6 Vinhomes Royal City có diện tích từ 55 mét vuông đến 154,5 mét vuông, bao gồm 1-4 phòng ngủ, và giá là 23 Tỷ đô trở lên. Tòa nhà R6 nằm ở mặt tiền của trung tâm thành phố Hoàng gia, nhìn ra đường Nguyễn Trãi, với tầm nhìn không bị cản trở từ cả 4 phía. Đây là tòa nhà chung cư duy nhất có lối vào riêng, trực tiếp từ đường Nguyễn Trãi đến tầng hầm công cộng trong khu vực trung tâm thành phố, cho phép cư dân mua sắm, giải trí, giải trí và thư giãn. Di chuyển một cách nhanh chóng. Ở trung tâm thành phố.

Những căn hộ này được bố trí hợp lý trên các ô hình chữ I để tối đa hóa việc sử dụng và đảm bảo diện tích bề mặt lớn để cung cấp ánh sáng cho mọi không gian sống. Endless Đây là căn hộ kiểu căn hộ duy nhất tại Vinhomes Royal City, với các giếng trời được thiết kế để cung cấp thông gió và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sống. Mỗi căn hộ đều chứa đầy đồ nội thất cao cấp, như sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, máy điều hòa trần, chuông cửa video, khóa thông minh có bảo vệ ba lớp …

Đại diện của Vinhomes đã ký kết hợp tác với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA. Dự án bất động sản siêu thị STDA: 72A Vinhomes Royal City R2, Nguyễn Trãi, Thành Xuân, Hà Nội. Đường dây nóng: 0917482255. Trang web: www.vinhomes.vn .

Tòa nhà R6 cũng thừa hưởng tất cả các tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ hóa của “Huangjiacheng”, chẳng hạn như trung tâm mua sắm và bể bơi trong bốn mùa tiếp theo. Các khối xây dựng, sân băng Carnivalland, sân băng tự nhiên, công viên nước trong nhà Royalland Royal City, trung tâm giải trí, khu ẩm thực … Cư dân của R6 có thể hoàn toàn thoải mái. Giáo dục của hệ thống liên trường BVIS và Vinschool, trong chăm sóc y tế của Vinmec International Clinic, được bảo vệ trực tiếp bởi hệ thống an ninh nhiều lớp trong khuôn viên đô thị.

Lễ bán căn hộ cao cấp R6-Vinhomes Royal City sẽ được tổ chức tại khách sạn Daewoo 360, Golden Horse Hà Nội vào lúc 9 giờ sáng ngày 24 tháng 1. Khách hàng mua căn hộ sẽ được giảm giá cho nhà đầu tư, bao gồm dịch vụ quản lý căn hộ miễn phí, giảm giá nước nóng 30.000 đồng / mét khối trong vòng 10 năm, vé giải trí miễn phí tại Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City và VIP Gói gia đình Vinmec 4 người có thể nhận được học bổng trường trung học Vinschool hoặc trung học trong một năm.

Nếu trả trước được sử dụng, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu trả trước và lãi suất hàng năm là 8% trên tổng số trả trước và số tiền trả trước. Linh hoạt 4 lịch thanh toán. Vào đêm giao thừa, những khách mua căn hộ trước ngày 15/2 sẽ ở tại khu nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng tại khách sạn và nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng, khách du lịch.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here