Mercure Santra Danang Resort Villas

Mỗi biệt thự ở đây đều được thiết kế đặc biệt và kéo dài đến tận sườn núi đá. Từ Mercure Sơn Trà Resort, gia chủ có thể ngắm cảnh bán đảo Sơn Trà và thành phố Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Dự án có hồ bơi, spa, sân tennis và nhiều môn thể thao leo núi, thể thao bãi biển và các tiện ích khác. Đáp ứng các nhu cầu còn lại của chủ sở hữu và khách du lịch. Ngoài ra, Mercure Santra Resort còn có khách sạn bốn sao tiêu chuẩn quốc tế và bến du thuyền du thuyền.

Trong quý II, nhà đầu tư Công ty TNHH Savico và Công ty Savills Việt Nam đã thực hiện chào bán. 22 căn biệt thự trong quần thể khách sạn Mercure Danang Santra Resort. Theo công bố của chủ đầu tư, có 4 loại biệt thự: biệt thự cao cấp hướng biển (gần biển), biệt thự sắp xếp hợp lý (gần lạch), biệt thự đồi (đối diện khu vực lạch) và biệt thự toàn cảnh (trong lành). Có tất cả 22 loại Loại đơn vị bán. Giá dự kiến ​​từ 1,5 đến 20 tỷ đồng một căn.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2013, dự án sẽ được phát triển và quản lý bởi Tập đoàn Accor, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và tùy theo nhu cầu cho thuê lại của các nhà đầu tư.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Savico)

    Leave Your Comment Here