Biệt thự Acenza trên Biển

Dự án có diện tích 26 ha, bao gồm: khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí công cộng, khách sạn 4 sao, hệ thống ăn uống, massage và các khu dịch vụ khác, khu biệt thự vườn, công viên cây xanh. Trong đó, tổ hợp khách sạn, nhà hàng và khu vui chơi giải trí có diện tích 1,89 ha nằm trong dự án. Mạng lưới đường giao thông, công viên, cây xanh và các công trình công cộng có diện tích khoảng 10 ha. Khu dân cư có diện tích 13,93 ha. Dự án sẽ xây dựng hơn 200 căn biệt thự cao cấp, mỗi căn có diện tích từ 400-700m2, mật độ xây dựng khoảng 50%, sẽ có 3 mẫu biệt thự khác nhau.

Các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, có từ 3 đến 4 phòng ngủ với các không gian và khu nghỉ dưỡng khác nhau. Có 3 loại Villa Acenza, phong cách Châu Âu, không gian thoáng mát, tiện nghi, giá cả hợp lý. Thiết kế của khu biệt thự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích khác của dự án.

Tất cả các biệt thự đều có phòng khách dưới tầng rộng, nhìn ra vườn. Ở biển; phòng gia đình trên sân thượng lớn hoặc văn phòng riêng; bếp nhỏ ngoài trời trong vườn với hồ bơi. Đây là khu vực sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình.

Sàn giao dịch Bất động sản Sacomreal-S (TP.HCM) được chủ đầu tư phân lô bán nền tại dự án, giá khởi điểm từ 3,6 triệu đồng / m².

(Nguồn: Sacomreal-S )

    Leave Your Comment Here