Hệ thống tiện ích đa dạng của MövenpickCam Ranh Resort

MövenpickVillas nằm trong dự án MövenpickCam Ranh Resort, là nơi có vị trí đẹp nhất Baidai. Nhà đầu tư đã sử dụng mảnh đất này để xây dựng Movenpick Cam Ranh Resort, với tất cả các biệt thự, villa, phòng khách sạn độc đáo đều hướng biển và nhìn ra biển. Các biệt thự 5 sao nằm ngay trên bãi biển. Hơn 100 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại hòa nhập với kiến ​​trúc Chămpa truyền thống. Mỗi biệt thự đều được bao bọc bởi hàng rào cây xanh, thảm cỏ và sân vườn tạo không gian riêng tư cho gia chủ đồng thời hòa mình với thiên nhiên.

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ hướng biển, phòng ăn nhìn ra biển mà cả phòng ăn, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ và toilet đều được trang bị vách kính để có thể nhìn thấy ánh sáng tự nhiên ở mọi không gian.

Mövenpick Kamran Holiday Villa được thiết kế để sống hài hòa với thiên nhiên. Thương hiệu quản lý quốc tế Mövenpick. Mövenpick được đánh giá cao trên toàn thế giới và sẽ đảm bảo quyền lợi cho tất cả các nhà đầu tư sở hữu biệt thự tại dự án này.

Ông Hannes Romauch, Giám đốc điều hành Moevenpick Cam Ranh Resort Hotel cho biết, khu nghỉ dưỡng không chỉ là nơi để ở mà còn là trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua các dịch vụ tiện ích công cộng đẳng cấp quốc tế.

Tại đây, bạn có thể hồi sinh cuộc sống của mình. Tại ốc đảo sức sống mới của Spa & Beauty ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng. Phòng xông hơi ướt suối nước nóng và thẩm mỹ viện được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, phòng xông hơi ướt bằng tia hồng ngoại giúp tăng tuần hoàn máu, điều hòa hệ tim mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi. Các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế Hệ thống spa và hệ thống bể bơi ngoài trời của Moevenpick Cam Ranh Resort được đầu tư rất lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ du khách đến gia đình. Tất cả các doanh nhân trẻ có nhu cầu đều là doanh nhân.

Bể bơi dành cho trẻ em được trang bị các đường trượt nước mini nhiều màu sắc, còn bể bơi dành cho người lớn được trang bị hệ thống khu trung gian, có thể dẫn thẳng đến câu lạc bộ bãi biển với không gian thoáng đãng. — Gọi hotline: 096 312 8855 .

Bên cạnh dự án có nhiều loại hình vui chơi giải trí có thể diễn ra các chương trình giải trí đẳng cấp quốc tế như khu thể thao ngoài trời tennis, bóng rổ, cầu lông. Ngôi làng mang phong cách kiến ​​trúc của đất nước Thụy Sĩ, với nhà hàng bia, hộp đêm, câu lạc bộ khiêu vũ, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ giải trí, bida, bóng bàn và trung tâm thể dục. Khu mạo hiểm cung cấp hơn 150 trò chơi thử thách, như leo tháp, đu dây, nhảy dù … dành cho những ai yêu thích sự sôi động.

Hiện tại, Mövenpick Cam Ranh Resort đã đi vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ​​ra mắt vào giai đoạn 2. Theo đại diện chủ đầu tư, trong quý IV / 2018, Mövenpick Villas thu hút nhà đầu tư bởi sản phẩm tuân thủ mọi thiết kế khắt khe. Lựa chọn vật liệu, tiêu chuẩn bảo hành, bảo trì và quản lý trạm. Những sản phẩm này có giá trị lâu bền, lợi nhuận gia tăng theo thời gian, giá chuyển nhượng và giá cho thuê bất động sản Moevenpick luôn ở mức cao. Từ khi mở bán đến nay, các sản phẩm của Mövenpick Villas luôn có tính thanh khoản cao và gặt hái được nhiều thành công.

    Leave Your Comment Here