Khám phá Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh

Khi tham gia sự kiện, khách mời sẽ được thưởng thức một buổi tối ca nhạc dành cho giới trẻ do các ca sĩ, vũ công Philippines tổ chức và thưởng thức âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng.

Cũng trong chuỗi hoạt động “Khám phá Mövenpick Cam Ranh Resort” – trái tim của Bãi Dài, thiên đường nghỉ dưỡng Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang (Nha Trang) sẽ cung cấp cho khách hàng thị trường, triển vọng và triển vọng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Thông tin hữu ích về xu hướng. Phân tích của hai chuyên gia là Giáo sư Đặng Hùng Võ và Tiến sĩ Kinh tế Đinh Việt Hòa.

Biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (Mövenpick Resort Cam Ranh.). “Đặc biệt, khách hàng đã mua biệt thự Movenpick sẽ được tặng Movenpick Condotel và nhận cùng lúc một phần lợi nhuận từ cả 2 sản phẩm bất động sản.

Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng bình đẳng công ty hoạt động trong 3 năm và có thể thu lãi trước 3 năm , Tương đương với việc khấu trừ trực tiếp 25% giá trị căn biệt thự đã thanh toán, từ năm thứ 4 đến năm thứ 10, nhà đầu tư được hưởng 85% lợi nhuận sau thuế do việc cho thuê biệt thự tạo ra đối với căn hộ Condotel từ năm đầu tiên đến năm đầu tiên sau khi sản xuất. Trong 10 năm, nhà đầu tư sẽ được ưu đãi 85%, ngoài ra chủ đầu tư còn ưu đãi lãi suất vay lên đến 70%, lãi suất 0%, lãi suất trả trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc.- — Chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng trong 3 năm đầu đi vào hoạt động, có thể nhận trước trả sau trong vòng 3 năm, tương đương với việc trừ trực tiếp 25% giá trị khi thanh toán biệt thự. -Người đầu tư còn được hưởng 20 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm, Trong thời hạn 10 năm, giá trị hoàn lại có thể thu được trong hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng MövenpickHotels & Resorts tại Việt Nam và thế giới. 10 dự án nghỉ dưỡng hàng đầu của chủ đầu tư Movenpick Cam Ranh cũng đã được nhà đầu tư hứa chia sẻ 90% cổ phần trong năm tài chính. Sau đó, thu lợi nhuận từ việc cho thuê biệt thự (từ năm thứ 4 đến năm thứ 10) và căn hộ (từ năm đầu tiên đi vào hoạt động) Nhà đầu tư có thể nhận thêm 10 đêm nghỉ mỗi năm trong thời hạn 10 năm, và được hỗ trợ lãi suất. Thời hạn thanh toán trước hạn theo chính sách ngân hàng kéo dài đến 24 tháng.

Thông tin liên hệ: Đơn vị phân phối sàn BĐS Thiên Thanh; hotline: 0901111188

Jinlan Moevenpick Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng chính trong khu vực Với hơn 500 phòng, từ biệt thự cao cấp đến biệt thự cao cấp, phòng khách sạn, dự án không chỉ là khu nghỉ dưỡng ven biển, mà còn là trung tâm giải trí cung cấp các dịch vụ tiện ích công cộng cao cấp.

Theo các chuyên gia, Cam Đại Rạn đang dần trở thành điểm du lịch mới của tỉnh Khánh Hòa, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

    Leave Your Comment Here