Sức hút của dự án biệt thự ven sông Jamona Golden Silk

Tọa lạc tại ngã tư đường Bùi Văn Ba và Huỳnh Tấn Phát, quận 7, quận trung tâm đặc khu kinh tế phía Nam TP.HCM, khu biệt thự Jamona Golden Silk River de Sacomreal có thế đất vàng nối liền khu đông và nam. TP.HCM .

Dự án có góc nhìn 45 độ, từ xa có thể nhìn thấy cầu Phú Mỹ.

Jamona Golden Silk là một trong những khu đất nằm hai bên sông Cầu Kinh và kênh Bến Ngựa. Theo yêu cầu của khách hàng, diện tích ven quận 7 của dự án phức hợp có thể lên tới 7,6 ha. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, nền kinh tế, văn hóa và vui chơi giải trí đa dạng, cư dân dễ dàng có được giá trị sống đẳng cấp như Đại học Quốc tế RMIT, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, hệ thống TTTM hiện đại và các khu vực khác .. .

Đồng thời, các dự án hạ tầng giao thông đã, đang và sẽ trở thành bất động sản tại phía Nam như tuyến metro số 4; hệ thống hầm chui, cầu cạn tại nút giao Nguyễn Văn Lâm – Nguyễn Hoắc Thọ; cầu Kênh Tẻ 2 trên đường cao tốc quốc gia Bắc Nam tại TP. Nằm trong dự án đường cao tốc, khu vực này nối liền Quận 4 với Quận 7. Cầu Phú Mỹ (cầu Phú Mỹ) hoàn thành và cầu Thủ Thiêm 4 (cầu Thủ Thiêm 4) dự kiến ​​sẽ khởi công trong năm nay. -Khu biệt thự Jamona Golden Silk đang xây dựng. Đây là khu phức hợp đầy đủ tiện ích với 31 công trình tiện ích nội khu, bao gồm TTTM, Golden Silk Healthcare, Công viên ven sông, khu tiệc nướng, nhà trẻ, quảng trường giải trí dưới nước. Hệ thống giám sát an ninh 24/24 nhẹ nhàng … Hiện tại đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng, hệ thống điện nước, Internet và các tiện ích công cộng.

Khu vui chơi trẻ em xanh mát trong vườn Jamona Golden Silk. Văn phòng kinh doanh dự án: 16/9 Bùi Văn Ba, Dân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Hotline: 1800 6888. Điều này không chỉ giúp gia chủ có không gian sống xanh, tiết kiệm chi phí hàng tháng mà còn đảm bảo an toàn cho từng vị trí trong nhà.

Ngoài việc áp dụng các tiện ích dân cư cao cấp, dự án còn được thiết kế như một sân golf xanh với không gian xanh rộng 18.000m2, mật độ xây dựng 27,9%, tổng diện tích 7,6 ha nên mọi con đường, ngõ ngách hay Trước mỗi ngôi nhà là khoảng xanh dành cho cây cối và các tiện ích. Lin

    Leave Your Comment Here