Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Khu đô thị sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (nối dài) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, thể hiện cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là phân khu Lucky Land thuộc khu shophouse Nasaky.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao. Nó đại diện cho một phần cửa hàng của Nasaky Garden, khu đô thị sinh thái năm sao tại thành phố xanh, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành “con ngỗng đẻ trứng vàng” ở Long An và phía Nam TP.HCM. – Theo vị này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái 5 sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là quy hoạch không hoàn hảo, không gian sống và hoạt động thương mại thiếu linh hoạt, mặt tiền hẹp mà còn phối hợp các giá trị thương mại. . Và các công năng sử dụng khác nhau .—— Khu phố mua sắm shophouse của thành phố sinh thái năm sao nằm trong khu Lucky Land, là điểm nhấn chính của dự án.

— “ Với lợi ích này, Nasaky của thành phố sinh thái năm sao Kể từ khi ra đời, phân khúc shophouse đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư cân nhắc tham gia thị trường. “

Đến đây vào ngày 8/9, chủ đề là bán các căn nhà phố ở Nasaky Garden. Nó phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ. Phố mua sắm Geylang nổi tiếng. Các khu mua sắm của Singapore, Malacca, Penang, thậm chí ở Việt Nam, các khu nhà ở thành phố của Việt Nam, các điểm kinh doanh trong khu phố cổ Hà Nội.

Nằm trên con phố mua sắm sầm uất, cấu trúc cửa hàng gọn gàng và bao gồm mặt bằng Tầng 1 và tầng 1 trở lên, mặt tiền tầng 1 dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, mặt bằng tầng 2 làm không gian sinh hoạt của gia đình, một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm này có tính cơ động tốt là do sức tiêu dùng của người Việt. Diễn biến của thói quen .

Bản đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án .—— Dự án bất động sản vẫn được đại diện chủ đầu tư tiến hành, cửa hàng thường chỉ chiếm 2% đến 5% quy hoạch, và luôn nằm ở vị trí đắc địa. Khi mới công bố ra thị trường, số lượng có hạn tại các khu vực trung tâm trung tâm và vị trí đắc địa đã giúp sản phẩm Shophouse luôn hút nhà đầu tư. – Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here