Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, được phê duyệt xây dựng, thi công hạ tầng, hoàn thiện những công việc cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc. Ra sổ đỏ cho khách hàng. Tâm điểm của dự án là dịch vụ công cộng nhạc nước và chợ đêm nên đã hút khách mua đất tại đây”, anh Thắng cho biết. — Dự án phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cư dân: Một tháng sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm, khoảng 600 nền đất đã được khách hàng đặt mua với giá trung bình khoảng 14 triệu đồng một m2. Đại diện Tập đoàn Thịnh Hưng Holdings ghi nhận sức mua khả quan do dự án đáp ứng được nhu cầu thanh toán của khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 4. Từ Dự án có thể dễ dàng lưu thông qua Quốc lộ 1 TP.HCM – Cao tốc Trulang TP.HCM, Cao tốc Ben Luke-Longcheng …

Dự án Vietuc Varea nằm trong khu vực kết nối thuận tiện với hạ tầng giao thông quan trọng. Chưa hết đỉnh cao, trong thời gian dự án đã phát triển nhiều tiện ích công cộng phục vụ cư dân nội khu.

“Đây là điểm nhấn thu hút cư dân nội khu và các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. Ông Đường cho biết.

    Leave Your Comment Here