Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Khu đô thị sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (nối dài) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, thể hiện cuộc sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là khu shophouse Nasaky tại Lucky Land.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao.

“Vị trí địa lý đắc địa, dễ sử dụng. Vị đại diện cho biết, Nasaky Garden tọa lạc tại khu đô thị sinh thái 5 sao Green City, có tiềm năng sinh lời tại khu vực cửa hàng, và thị trường dự kiến ​​là Long An và khu vực phía Nam Tp.HCM. Con ngỗng đẻ trứng vàng “. Theo người này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là quy hoạch, không gian sống và cách kinh doanh chưa hoàn hảo. Mặt tiền hẹp, không linh hoạt .. Nhưng hài hòa giữa giá trị thương mại và công năng sử dụng đa dạng.

Khu phố mua sắm Shophouse tại thành phố sinh thái 5 sao nằm trong khu may mắn, là tâm điểm của dự án .- “Với những lợi thế 5 sao Ngay từ khi ra mắt, phân khu shophouse Nasaky thuộc Thành phố sinh thái đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư. “

Đến đây vào ngày 8 và 9, chủ đề là bán các cửa hàng Nasaky Garden. Nó phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới. Ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn phổ biến ở nhiều nước, chẳng hạn như Singapore nổi tiếng Phố mua sắm Geylang, khu mua sắm Penang ở Malacca (Malaysia) và thậm chí là thành phố nhà ở của Việt Nam. Khu kinh doanh của khu phố cổ Hà Nội.

Nằm ngay trên phố mua sắm Hee Hee, cấu trúc shophouse gọn gàng và ngăn nắp, gồm tầng 1 và Bao gồm một hoặc nhiều nhà cao tầng, mặt tiền ở tầng 1 được dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn tầng trên là không gian sinh hoạt của gia đình. Theo chủ đầu tư, công ty quốc tế năm sao là sản phẩm của Một trong những nguyên nhân khiến tính thanh khoản tốt sau đây xuất phát từ sự tiến hóa trong thói quen tiêu dùng của người Việt.

Bản đồ mạng lưới giao thông xung quanh dự án.

Vẫn theo đại diện chủ đầu tư, đối với các dự án bất động sản, shophouse thường chỉ chiếm Một phần nhỏ, chiếm từ 2-5% quy hoạch và luôn nằm ở vị trí đắc địa, khi dự án được công bố ra thị trường, số lượng có hạn tại các khu vực trung tâm trung tâm và vị trí đắc địa giúp sản phẩm Shophouse luôn thu hút các nhà đầu tư. — Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here