Cơ hội đầu tư bất động sản tại Hội An với số vốn 1,4 tỷ đồng

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1,4 tỷ đồng vốn ban đầu là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng Seaview Resort An Bàng Beach Hội An. Đối với các khoản thanh toán lên đến 95%, người mua có thể nhận chiết khấu lên đến 6%; thanh toán 3% để nhận chiết khấu 70% và 50% để nhận chiết khấu 2%. Vốn ban đầu nhượng quyền bổ sung là 5% của 1,4 tỷ đô la Mỹ. Theo chủ trương này, Hoi An Royal Group mong muốn chia sẻ với các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận từ tổ hợp bất động sản ven biển, liền kề Phố Hội. — Shantira Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao, liền kề Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng – 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Có tiện ích công cộng tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn được nhiều nhà đầu tư định giá cao.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng thuộc phân khu nghỉ dưỡng nhưng Hoàng Gia Hội An Group lại đi theo xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng và chọn hướng xây dựng sản phẩm độc đáo, riêng biệt, chú trọng tối đa diện tích sử dụng, tiết giảm tường bao. Để tạo ra một góc nhìn rộng. Đại dương ở độ cao tầm nhìn. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu và mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Chúng tôi mong muốn thu hút các nhà đầu tư hiểu biết để cùng nhau phát triển. Khi chúng tôi đến Hội An một cách bền vững, các nhà đầu tư nói rằng chúng tôi sẵn sàng chấp nhận chi phí nhiều hơn để phát triển một khách sạn Chantila Beach Resort có lợi thế Sản phẩm Shantira Beach Resort & Spa cũng là “đứa con cưng” do Royal Hoi An Group và Royal Hoi An Group hợp tác đầu tư, hy vọng bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa của du khách khi đến du lịch Hội An. Shantira Beach Resort & Spa tọa lạc tại Khai trương vào năm 2021, nơi đây có một khu nghỉ dưỡng độc đáo.

Tại đây, khách du lịch có thể đi dạo trên bãi biển, tắm nắng, đắm mình trong làn nước trong vắt hoặc hồ bơi. Khu dự án trong nhà còn có phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em và bãi biển Các câu lạc bộ, spa, trị liệu kiểu Thái ngay trong khuôn viên của khu phức hợp, đồng thời du khách cũng có thể dễ dàng khám phá văn hóa địa phương nhờ dự án nằm liền kề trung tâm văn hóa đa dạng Phố Hội, tại đây du khách sẽ được Trải nghiệm không gian của Phố cổ Hội An, Vịnh Cửu Long, Rừng dừa Bảy Mẫu, Kulao Cham, Làng rau Trà Quế … hay khám phá quần thể địa phương với nhiều làng nghề thủ công truyền thống của thành phố trong bán kính 5-10 km Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng nghề làm đèn lồng …

Chủ đầu tư dự án cho biết, dưới ảnh hưởng của Covid-19, dòng tiền của nhiều khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề, điển hình như Shantira Beach Resort & Spa Sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới đã mở ra hướng đầu tư và phát triển mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên thị trường (đặc biệt tại thị trường tiềm năng như Hội An). Ngày 26/7, chủ đầu tư dự án sẽ có mặt tại khách sạn Novotel Đà Nẵng ( Hải Châu Bách Số 36, TP Đà Nẵng) để giới thiệu đến khách hàng Chung cư nghỉ dưỡng Bãi biển A. Trong thời gian tham gia sự kiện và giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị gần 80 triệu đồng từ Hội An Royal Group Quà tặng.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án-Đường Lạc Long Quân, Anbang, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919737979

Website: www .shantira .vn

    Leave Your Comment Here