Công ty quốc tế 5 sao chọn AVLand để phân phối Shophouse Nasaky Garden

Ngày 27/7, Tập đoàn năm sao quốc tế công bố đại lý bán hàng và ra mắt khu Shophouse Nasaky Garden, là nhánh bậc nhất của dự án “thành phố sinh thái năm sao”. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Tập đoàn kiêm Đối tác chiến lược của AVLand Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Trần Văn Mười phát biểu tại sự kiện.

Lần này, AVLand Việt Nam được chọn là đối tác chiến lược vào ngày 8 tháng 9 Mở bán Shophouse Nasaky Garden. Bà Vương Thanh Tú, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Tập đoàn Quốc tế Nansao cho biết: “Chúng tôi sẽ phối hợp với đại lý AVLand Việt Nam để đưa dự án Nasaky Garden Shopshouse đến gần hơn với mọi người và thực hiện theo chủ tịch Trần Văn Mười’s. Chúc .

AVL và đại diện Việt Nam (thứ nhất từ ​​phải sang) ký kết hợp tác với Tập đoàn quốc tế 5 sao.

Thành phố sinh thái 5 sao – Wusao Eco-city là công ty con của Tập đoàn Quốc tế Nam Sa Dự án The Passion có tổng diện tích 420 ha nằm ở phía Nam TP.HCM, được chia làm 3 giai đoạn, giai đoạn 1 có diện tích 39 ha với tên gọi Lucky Star, giai đoạn 2 là Golden Riverside, giai đoạn 3 là Future Pearl Trong giai đoạn “Ngôi sao may mắn”, dự án Shophouse Nasaky Garden có vị trí đẹp nhất.

“Shophouse Nasaky Garden sẽ phát triển nhanh chóng và liền mạch, vị trí rất dễ kết nối với đường cao tốc. Đại diện chủ đầu tư cho biết, tuyến đường cao tốc nối Benluk-Longcheng Taugaye, khu vực cửa ngõ phía Nam và tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Thiết kế của Shophouse Nasaki Garden được lấy cảm hứng từ trường quốc tế hình chiếc lá, đầy đủ các tiện ích bệnh viện, siêu thị, sân golf … Dự án này có thể hướng tầm nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông và mang đến cho toàn khu Với không khí trong lành, dự án sẽ có hai tòa chung cư cao cấp đáp ứng được nhu cầu của số lượng lớn người dân. Ngoài ra, tập đoàn năm sao cũng cam kết xây dựng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế để trở thành một thành phố sinh thái tự nhiên.

Các đại diện tham gia lễ ký kết đại diện bán hàng và ra mắt chi nhánh Shophouse Nasaky Garden.

Căn Shophouse Nasaky Garden có thể nhìn thẳng ra trục đường chính Đinh Đức Thiện, thiết kế theo phong cách Châu Âu giúp nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh và cho thuê, tận hưởng và để ở.

Tâm Anh

    Leave Your Comment Here