Bayshore Land đón đầu cơ hội bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Ngoài ra, thị trường bất động sản vẫn đang thiếu cung, thừa cầu.

“Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa sẽ không nghiên cứu khó khăn của dịch bệnh này mà sẽ tính đến tương lai thiếu cung nên tìm kiếm cơ hội định giá bất động sản ngay sau khi Covid-19. kiểm tra. Vị đại diện cho rằng đây là thị trường bất động sản Điểm nổi bật.

Theo vị này, BĐS ven biển được xem là lĩnh vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng, Quy Nhơn là thị trường mới nổi thu hút nhiều đầu tư. Tầm nhìn của khán giả.

Triển vọng của dự án Altara Residences tại Thành phố Qui Nhơn.

Quin Nhon-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN vào năm 2020” và có kế hoạch trở thành khu vực trung tâm của khu vực miền Trung từ năm 2020 đến năm 2030. Cốt lõi của tăng trưởng, cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố có 4 phương tiện giao thông chính là đường bộ, đường sắt, đường hàng không, đường thủy. Tháng 1 năm ngoái, sân bay Fu Mao cũng đã khai trương đường bay quốc tế … “Quay Nhơn Tiềm năng và sức hấp dẫn của công ty sẽ tiếp tục tăng, và đây sẽ là một thị trường có lợi nhuận cao. Đại diện Hải Phát Land cho biết.

Nắm bắt cơ hội của thị trường bất động sản Phai Nhơn, Hải Phát Land đang phân phối dự án Altara Residences Quy Nhơn và chuẩn bị khởi công sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Altara Residences Quy Nhon tọa lạc tại Trần Hưng Đạo (Khu khứ hồi, Quy Nhơn), dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm và danh lam thắng cảnh của Quy Nhơn như Eo Gió, Kỳ Co. Tất cả các căn hộ tại Qui Nhon Altara Residences đều cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp với tầm nhìn ra biển. Năm 2019, Altara Residences đã đạt giải thưởng danh giá Dot Property Awards là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Quý khách có thể tận hưởng tầm nhìn hướng biển từ Altara Residences Quy. Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts, một bộ phận quốc tế có kinh nghiệm quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn ở Châu Á. Khách hàng mua căn hộ Altara Residences có cơ hội tham gia chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư, cho phép kinh doanh căn hộ với thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Tập đoàn Alphanam). Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng toàn cầu được coi là những yếu tố đảm bảo cho kỳ nghỉ tại Khách sạn Altara Suites Qui Nhơn. RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Đà Nẵng Altara Suites tại Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao.

Môi trường sống của Altara Residences là quầy bar trên tầng thượng hiện đại trên tầng mái được tạo nên bởi hệ thống tiện ích “tất cả trong một” với bể bơi ngoài trời và bể bơi. Khối đế của tòa nhà là hệ thống kho bãi tập hợp các thương hiệu nổi tiếng, các nhà hàng, quán cà phê cao cấp. Ngoài ra, dự án tọa lạc tại Mũi Tấn, sẽ trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định …—— Hồ bơi trên sân thượng của Altara Residence. -Đại diện Hải Phát Land cho biết, khách hàng sở hữu căn hộ Altara Residences Qui Nhơn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định của pháp luật. Khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Giá bán căn hộ là 33 triệu đồng một m2, dự kiến ​​giao nhà vào quý I / 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đại lý căn hộ của dự án: Hải Phát Land-Hotline: 093156 9339

Qui Nhơn Altara Residences-Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thực phẩm Qui Nhơn Công ty Foodinco Quy Nhơn- — Địa chỉ: Số 76, Đường Chenhong, Quận Haicang, Thượng Hải. Thành phố Quinin, tỉnh Bình Định

Website: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here