Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được phép thi công, xây dựng hạ tầng hoàn thiện những yếu tố cuối cùng.

“Dự kiến ​​trong vòng 3 tháng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc ra sổ đỏ cho khách hàng. Ông Đường cho biết, điểm nhấn của dự án là khu chợ đêm dịch vụ nhạc nước công cộng, thúc đẩy khách hàng mua đất tại đây .— Một tháng sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm, khoảng 600 nền đất đã được khách hàng đặt mua với giá bình quân xấp xỉ 14 triệu đồng / m2, đại diện Thịnh Hưng Holdings khẳng định sức mua khả quan do dự án đáp ứng được cả Nhu cầu thanh toán của khách hàng đã đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư Dự án tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, ngay mặt tiền đường vành đai 4. Qua dự án này có thể dễ dàng đi qua Hồ C hi Cao tốc Minh-Ville-Bến Lương) để kết nối đường cao tốc Lục-Long Khánh …

Vietuc Varea Proje ct nằm trong khu vực thuận lợi kết nối với hạ tầng giao thông quan trọng. Giá cả chưa đạt đỉnh Trong giai đoạn dự án công ty phát triển Nhiều tiện ích công cộng phục vụ cư dân địa phương, ông Tang nói.

    Leave Your Comment Here