Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe và cho các con thư giãn sau giờ học. áp suất cao. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng hoặc xuống biển, đưa các con hít thở không khí trong lành giữa thiên nhiên.

“Khi lựa chọn sản phẩm gia dụng thứ hai, chúng tôi sẽ chú ý đến nhu cầu. Quyết định đầu tư vào xe điện NovaWorld Ho cũng dựa trên những tiêu chí này”, chị Phương Linh nói. Theo một nghiên cứu tại Anh, chỉ 29% trẻ em trên thế giới chơi ngoài trời thường xuyên, số còn lại phải tránh xa. Gia đình. Nếu cha mẹ muốn cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên sớm sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ. Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi trò chơi xúc cát để tăng cường sức khỏe, cha mẹ chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường trò chơi an toàn, phù hợp với con. Bay trên bãi biển. Ảnh: Shutterstock.

Để đáp ứng nhu cầu này, ngã ba Tropicana của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 ngôi nhà thứ hai tiêu biểu cho du khách lựa chọn. Tất cả các phòng trên lầu đều có cửa sổ cao 2,6m và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Ban công và sân hiên riêng cho phép bạn thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Mỗi căn hộ đều tạo ra một không gian riêng để gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh biển, núi.

Chủ đầu tư phát triển dự án này hướng đến lĩnh vực sản phẩm gia dụng cao cấp và dành cho trẻ em. Ngôi nhà ven biển vừa là nơi du lịch, nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa mang đến cho trẻ trải nghiệm thiên nhiên, dinh dưỡng tinh thần và tái tạo năng lượng.

Sản phẩm có thể sử dụng cho các kỳ nghỉ ngắn ngày cuối tuần, mùa cao điểm du lịch, có thể cho thuê khi không sử dụng. Đơn vị này tiết lộ, đối tượng khách hàng quan tâm đến dự án chủ yếu là những gia đình hiện đại, muốn tìm kiếm không gian thiết thực nhưng gần biển.

Phối cảnh không gian biệt thự của dự án NovaWorld Hồ Tràm tại đường phân đôi Tropicana — -NovaWorld Hồ Tràm Khu phức hợp du lịch giải trí có diện tích hơn 1.000 ha dọc bờ biển từ Lộc An đến Bình Châu (Vũng Tàu) Con đường nối dài. Dự án cách TP.HCM chỉ 90 phút di chuyển qua đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút di chuyển. , Dự kiến ​​sẽ trở thành đại diện phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm thiết lập chuỗi tiện ích gia tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em như Công viên Safari, Kênh chèo thuyền kayak, Nông trại hữu cơ 2 và Trang trại trẻ em là điểm nhấn của Tropicana Divergence. Nguồn nông sản sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và chất biến đổi gen).

Trẻ em đã từng là nông dân ở mọi trang trại. Photography: shutterstock

“Các hoạt động giáo dục cũng sẽ giúp hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp cho trẻ em những kiến ​​thức khoa học tốt. Trái cây và rau hữu cơ chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% người dân Cung cấp một bữa ăn tự nhiên hoàn toàn tự nhiên “, đại diện của dự án.

Qingyang

Căn nhà thứ hai tại Hồ Chí Minh công bố giá bán 900 triệu đô la Mỹ một căn với lãi suất 8% / năm. Chủ đầu tư dự án chiết khấu 6% giá trị hợp đồng cho khách hàng thanh toán trước.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here