Thu nhập đầu tư dự án Dongtang Long-Loc

Đại diện chủ đầu tư dự án cho rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư thuận lợi. Những dự án có vị trí chiến lược, pháp lý đầy đủ luôn thu hút các nhà đầu tư và có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai. Cách đây khoảng chục năm, đất nền ở đó rẻ, nhiều dự án mở bán nhưng số lượng giao dịch thành công rất ít, nhưng hiện nay, nó nằm ở vị trí chiến lược phía Đông TP.HCM, một địa ốc trong khu vực. Thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. ”Anh chia sẻ từ nút giao thông với đường cao tốc Hà Nội.

Theo khảo sát của đơn vị, các dự án này là một phần của khu đô thị An Ninh nằm ngay trung tâm quận 9. Giao thông thuận tiện, tín hiệu giao thương. Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Tại dự án đoạn Đông Tăng Long nhãn, giá chuyển nhượng nhà phố, biệt thự có sân vườn đã tăng 10-15% so với giai đoạn trước. “— Tổng quan về dự án Dongtanglong-Lộc.

Ngoài vị trí, pháp lý hoàn chỉnh thì tài sản dự án cũng vậy. Trong vài tháng đầu năm 2020, những căn nhà nằm tại phố Dongtanglong-Anlu còn Nhiều tín hiệu giao dịch khả quan, chủ đầu tư cho biết: “Sở hữu đầy đủ pháp lý và sẵn sàng chuyển nhượng sổ đỏ của dự án đã được khách hàng và nhà đầu tư ở thực đánh giá cao. “

Các khu chung cư dọc đường Dongtang Long’an đang được xây dựng và dần hoàn thiện. — Dongtang Long-Loc là khu thiết kế hiện đại mở. Với nhà phố, biệt thự có sân vườn, khách có thể tự làm Được trang trí theo phong cách nhà ở, dự án đang hoàn thiện diện mạo và sẽ bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2020.

Tâm Anh

Liên hệ:

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www .dongtanglonganloc. n

    Leave Your Comment Here