Bayshore Land đón đầu cơ hội bất động sản ven biển Quy Nhơn

Đại diện Hải Phát Land cho biết, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng giá nhà thời điểm đó không giảm mà vẫn ổn định. Ngoài ra, khi nhu cầu quá cao, thị trường bất động sản sẽ còn thiếu cung.

“Các nhà đầu tư có tầm nhìn xa sẽ không nghiên cứu những khó khăn của đợt dịch bệnh này. Nhưng họ sẽ tính đến tương lai thiếu cung nên tìm kiếm cơ hội định giá bất động sản ngay sau khi Covid-19. kiểm tra. Vị đại diện cho rằng đây là thị trường bất động sản Điểm sáng.

Theo vị này, bất động sản ven biển được xem là lĩnh vực sản phẩm có nhiều cơ hội, ngoài những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng, Quy Nhơn là thị trường mới nổi thu hút nhiều nhà đầu tư.

Triển vọng của dự án Altara Residences tại Thành phố Qui Nhơn.

Quin Nhon-Pingding được bầu chọn là “Thành phố Du lịch Sạch ASEAN vào năm 2020” và có kế hoạch trở thành tăng trưởng của toàn khu vực miền Trung từ năm 2020 đến năm 2030 Điều cốt lõi, cũng là một trong số ít các tỉnh, thành phố có 4 phương thức vận chuyển chính là đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Tháng 1 năm ngoái, sân bay Fu Mao cũng đã khai trương đường bay quốc tế …—— “Quay Nhơn Tiềm năng và sức hấp dẫn sẽ tiếp tục gia tăng, và đây sẽ là thị trường sinh lời cao. “Đại diện Haibo Land cho biết, khi dịch bệnh đã được kiểm soát thì Nhơn chưa sẵn sàng ra mắt. Altara Residences Quy Nhơn tọa lạc tại Trần Hưng Đạo (phường Returnee, Quy Nhơn), thuận tiện tham quan khu vực trung tâm Quy Nhơn và các danh lam thắng cảnh như Eo Gió, KyCo Tất cả các căn hộ tại Qui Nhơn Altara Residences Qui Nhon đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam.

Phối cảnh căn hộ Altara Residences Qui Nhon Sea View Dự án được quản lý bởi RiYaz Hotels & Resorts – bộ phận có kinh nghiệm quốc tế trong việc quản lý một trong những khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn của Châu Á. Khách hàng mua Altara Residences có cơ hội tham gia chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư, từ đó tạo điều kiện cho căn hộ được gắn thương hiệu Altara Suites (Alphanam Group’s Thương hiệu khách sạn cao cấp) vận hành. Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng toàn cầu được coi là yếu tố đảm bảo cho kỳ nghỉ tại Khách sạn Altara Suites Qui Nhơn. Tại Đà Nẵng, RiYaz Hotels & Resorts đã vận hành thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng với tỷ lệ đặt phòng cao .

Môi trường sống của Altara Residences bao gồm hệ thống tiện ích “tất cả trong một”, bể bơi ngoài trời và bể bơi ngoài trời, quầy bar trên tầng thượng hiện đại trên tầng mái khối đế của tòa nhà quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng và quán cà phê cao cấp cùng nhau Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu Maitan-một khu được quy hoạch trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định …

Bể bơi trên sân thượng của Altara Residence.-Đại diện Hải Phát Land Quy Nhơn cho biết Gia chủ sở hữu căn hộ Altara Residences sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài, giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định của pháp luật, khi mua căn hộ Altara Quy Nhơn, khách hàng được vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, trả gốc hậu hĩnh. Thời hạn 12 tháng, giá bán căn hộ là 33tr / m2, dự kiến ​​giao nhà vào quý I / 2021.

Tâm Anh

Liên hệ đại lý bán căn hộ của dự án: Hải Phát Land– Hotline: 093156 9339

Khu dân cư Altara Qui Nhơn- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thực phẩm Qui Nhơn Công ty Foodinco Qui Nhơn

Địa chỉ: Số 76 Đường Chenhong, Quận Haicang, Thượng Hải, Thành phố Quining, Tỉnh Bình Định

Trang web: www.altararesidences.vn

    Leave Your Comment Here