Nasaky Garden đáp ứng nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Thành phố sinh thái năm sao Thành phố sinh thái năm sao tọa lạc trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (mở rộng) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành ba khu chức năng, thể hiện sự hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là khu shophouse Nasaky tại Lucky Land.

Ảnh thành phố sinh thái năm sao phối hợp các góc của dự án thành phố sinh thái năm sao.

“Vị trí địa lý ưu việt, dễ sử dụng, vị đại diện cho biết, phân khúc Nasaky Garden nằm trong khu đô thị xanh sinh thái 5 sao có tiềm năng sinh lời, thị trường dự kiến ​​là Long An và Nam TP.HCM. Con ngỗng đẻ trứng vàng “. Theo người này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ là quy hoạch, không gian sống và cách kinh doanh chưa hoàn hảo. Không linh hoạt, mặt tiền hẹp… nhưng giá trị kinh doanh phối hợp và đa công năng sử dụng .

Khu phố mua sắm shophouse tại thành phố sinh thái năm sao nằm trong khu Lucky Land là tâm điểm của dự án. ”Với những lợi thế này, khu sinh thái năm sao Phân khúc shophouse Nasaky thành phố đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư tham gia vào thị trường.

Đến đây vào ngày 8 và 9, chủ đề là mở bán Shophouse Nasaky Garden, phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới, ngày nay, mô hình kinh doanh và cuộc sống này vẫn còn phổ biến ở nhiều nước, chẳng hạn như Singapore Phố mua sắm Geylang nổi tiếng nằm ở Penang, Malacca (Malaysia) và cả ở Thành phố nhà ở của Việt Nam. Kinh doanh tại Phố cổ Hà Nội.

Nằm ngay khu phố mua sắm sầm uất, kết cấu shophouse gọn gàng, gồm tầng 1 và 1 Hoặc nhiều tầng trên, mặt tiền phía trước dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn mặt tiền phía trên dùng làm không gian sinh hoạt gia đình, theo chủ đầu tư, công ty quốc tế năm sao có những đặc điểm sau Một trong những nguyên nhân khiến tính thanh khoản tốt xuất phát từ sự phát triển của thói quen tiêu dùng của người Việt.

Sơ đồ mạng lưới lưu thông xung quanh dự án, chiếm từ 2% đến 5% trong quy hoạch và luôn nằm ở vị trí đắc địa khi dự án ra mắt thị trường Tại thời điểm công bố, số lượng có hạn tại các khu đất vàng trung tâm miền trung khiến sản phẩm shophouse luôn hấp dẫn các nhà đầu tư .—— Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here