Có nên mang mì gói khi đi du lịch nước ngoài?

Năm 24 tuổi, tôi sống ở Thành phố Hồ Chí Minh và có thể đi đâu đó.

Nếu những nhà thờ Hồi giáo lộng lẫy ở Indonesia khiến tôi bận tâm, thì Singapore sẽ mang lại cho tôi cảm giác văn minh và hiện đại. Khi xem ảnh, Philippines, Đài Loan hay Nhật Bản cũng gợi cho tôi rất nhiều điều. Mỗi khi đến một quốc gia nào đó, tôi đều dành thời gian khám phá mọi thứ, từ văn hóa, phong tục cho đến những điểm tham quan nổi tiếng. Những con phố nổi tiếng của Đài Loan. Video: Roughguides.

Dù vậy, tôi cũng buồn và cái bụng không bao giờ lắng nghe. Tôi đã phải nhập viện khi đi du lịch đến Indonesia vì tôi đã cố gắng ăn tất cả các món ăn đường phố. Tôi rất muốn biết các món ăn của các nước khác trên đất nước Việt Nam, nhưng việc thích nó khiến tôi cảm thấy khó chịu và dễ đau bụng. Vì vậy, đôi khi đi đâu đó lâu cũng là “cơn ác mộng” đối với tôi.

Tôi luôn muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thế giới Mới, nhưng đồng thời tôi cũng lo lắng về những ảnh hưởng đến sức khỏe. . Tôi không biết có nên đi du lịch với mì gói không? Mọi người giống mình thì chia sẻ giúp mình nhé. Cảm ơn bạn.

A

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here