Từ Hà Nội tôi nên đến Sapa bằng tàu hỏa hoặc xe khách

Tôi đến từ Nha Trang và dự định cho gia đình đi Sa Pa trước khi con gái kết thúc kỳ nghỉ hè. Dù đi du lịch nhiều, đây là lần đầu tiên tôi thiết kế lịch trình cho gia đình, nhưng tôi vẫn hơi lo lắng. Tôi nghĩ điều đúng đắn nhất bây giờ là ý nghĩa của việc đến được Sa Pa.

Video: Phạm Huyền .—— Còn nhớ khi đường cao tốc Nội Bài-Phố cũ đi vào hoạt động trước khi thông xe, thực tế đi xe buýt đi Sa Pa là câu hỏi mà nhiều du khách muốn biết Do đường xa, nên vào mùa mưa lũ đặc biệt nguy hiểm. Năm đó, tôi và những người bạn đại học đi tàu hỏa lên Sapa.

Đường cao tốc hiện đang thông thoáng, nhiều hãng xe đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Giá vé xe buýt vào trung tâm thành phố chỉ 250.000 đồng một vé. Tôi không phải đi Sa Pa từ ga Lào Cai. Khoảng cách 30 km rất ngắn nhưng không phải dễ dàng đối với gia đình tôi, chúng tôi sẽ mang theo rất nhiều hành lý.

Giá vé tàu và xe buýt ngang nhau, tôi muốn thuận tiện hơn, nhưng Tôi cũng muốn mang đến cho trẻ một trải nghiệm mới. Chi phí của tôi không lớn, vì vậy tôi muốn nghe ý kiến ​​của các ông bố, bà mẹ đã cùng con đi du lịch.

Ngọc Hà

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here