Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu có độ dốc cao nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi có thắc mắc: Tỷ lệ P / B và độ dốc của cầu Fuga cũng là 4,5% cao nhất của thành phố, nhưng ít người đề cập đến. Những cây cầu nguy hiểm đến Việt Nam hay khắp nơi trên thế giới.

Tôi thấy mình và bạn đọc Phan Tấn bình luận trong bài “Những cây cầu ở Nhật Bản” giống nhau, bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: Cuối cùng tôi cũng thấy anh ấy đi xe đạp lên cầu, tôi không còn sợ nữa. “Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn một góc chụp sáng tạo.”

Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Amusing Planet / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống tại TP. Tôi nhớ lần đầu tiên đi qua cầu Giàu Mỹ, lúc đó, tay chân tôi nhễ nhại, đau nhói, đây cũng là lần đầu tiên tôi đi Vũng Tàu cùng bạn gái. Dù dốc cao và gió lớn nhưng J vẫn rất chậm rãi đi qua giữa cầu và mạnh mẽ.

Quả thật, tôi chưa đến đó, nhưng chỉ cần nhìn những bức ảnh của cầu Eshima Ohashi, các thành viên của tôi đã toát mồ hôi. Quay lại, tôi thậm chí không đủ can đảm để đi qua cầu mặc dù những bức ảnh đôi khi phụ thuộc vào góc nhìn.

Một người đi đến cầu Eshima Ohashi hỏi tôi sự khác biệt giữa việc lái xe trên hai cây cầu là gì? Độ dốc chênh lệch nhau 0,6% nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

An Nam

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here