Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu có độ dốc cao nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi có thắc mắc, tỷ lệ xuất hiện của thành phố và độ dốc của cầu Fuga cũng cao nhất thành phố 4,5%, nhưng ít người nhắc đến. Những cây cầu nguy hiểm đến Việt Nam hay khắp nơi trên thế giới.

Tôi thấy mình và bạn đọc Phan Tấn (Phan Tân) bình luận trong bài “Cầu Nhật Bản” cùng quan điểm, bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: Cuối cùng, tôi cũng thấy anh ta đi xe đạp trên cầu, tôi không sợ nữa. “Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn một góc chụp sáng tạo.”

Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Amusing Planet / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống tại TP. Tôi nhớ lần đầu tiên đi qua cầu Fu Wo, lúc đó tay chân vã mồ hôi, đau bụng, đây cũng là lần đầu tiên tôi đi Vũng Tàu cùng bạn gái. Dù dốc cao, giữa chừng gió mạnh. -Thật là mình chưa đến đó, chỉ nhìn ảnh cầu Eshima thôi là tay chân mình đã toát mồ hôi rồi, không đủ can đảm băng qua dù ảnh đôi khi do góc nhìn, mình phải chạy xe trên cây cầu này.

Một người đã đi đến cầu Eshima Ohashi nói với tôi, có sự khác biệt nào giữa việc lái xe trên hai cây cầu không? Độ dốc chênh lệch nhau 0,6% nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

Annan

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here