Mua vé máy bay đi Bhutan nên chuẩn bị những gì?

Từ lâu, Bhutan đã là một trong những khu vực nằm trong danh sách phải đến tiếp theo của tôi. Tôi đã đi du lịch từ khi còn là sinh viên, tôi đã đi nhiều nước, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến một đất nước xa xôi như vậy.

Sau khi đọc bài báo về Bhutan, tôi biết được rằng ở Thimphu không có thông tin về tín hiệu giao thông, và phim nước ngoài cũng không được chiếu trong rạp chiếu phim. Người Bhutan thích pho mát cay và đồ uống có cồn, và hầu hết thịt họ tiêu thụ được nhập khẩu từ Ấn Độ vì chính phủ cấm giết mổ động vật.

Vẻ đẹp mùa đông của Bhutan. Video: Tshangkhab Nakchu.

Mục đích của tôi khi đặt phòng tại một công ty du lịch là để tư vấn kỹ lưỡng. Dù đã tìm hiểu kỹ nhưng tôi vẫn hơi lo lắng. Bạn không chắc mình có cần mang theo đồ đạc hay vật dụng gì cho hành trình 7 ngày không? Mình nên mang theo mì gói hoặc đồ ăn khô để nếu không ăn được ở Bhutan vẫn không bị đói.

Tôi rất mong được các bạn góp ý. Cảm ơn rât nhiều.

Lan Nhu

Blog du lịch Phạm Quang Tuấn đã đến Bhutan chia sẻ:

Nếu bạn chọn đến Bhutan, bạn cần phải đặt tour. Hầu hết tất cả các công ty du lịch đã tiếp nhận hầu hết các dịch vụ. Trong các thông tin chuẩn bị cho du khách, họ rất cẩn thận. Bạn có thể chuẩn bị cho phù hợp.

Nếu đến xứ sở có khí hậu lạnh giá này, bạn sẽ chủ quan quên mặc áo ấm. Về đêm, thời tiết trở lạnh, mùa hè nhiệt độ giảm từ 10 đến 12 độ C tùy khu vực. Đặc biệt vì các nước theo đạo Phật nên chuẩn bị trang phục cẩn thận nên hạn chế mặc đồ quá hở hang. Ngoài ra, tiền bạc là thứ bạn cần chuẩn bị kỹ càng trước khi đi du lịch.

Tôi hy vọng sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Cần chuyên gia tư vấn, vui lòng đăng câu hỏi tại đây.

    Leave Your Comment Here