Ai có thể đi cùng tôi đến buổi phỏng vấn xin visa Mỹ?

Dù đã đi các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng trước khi phỏng vấn xin visa Mỹ, tôi vẫn cảm thấy lo lắng. Tôi đã chuẩn bị hồ sơ kỹ càng, nhưng tôi muốn biết ai có thể đi phỏng vấn?

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phượng-Phó Giám đốc Vận hành, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Vietravel Savoir:

Trên toàn cầu, không ai ngoại trừ người xin visa được tham gia phỏng vấn. Thị thực không định cư, bao gồm công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, người nộp đơn xin thị thực không định cư có thể đi cùng với người bạn đồng hành của họ:

Đương đơn dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp tham dự buổi phỏng vấn. Cha mẹ của đương đơn phải mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu và giấy khai sinh của đương đơn đến buổi phỏng vấn. Người giám hộ phải được giám hộ hợp pháp và mang theo Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu.

Ứng viên trên 70 tuổi hoặc ứng viên cần trợ giúp đặc biệt có thể đi cùng phỏng vấn. Khách tham quan phải mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn nên mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu. -Xin mời độc giả gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ trên VnExpress. -Tư vấn là chuyên mục của VnExpress từ ngày đầu tiên chuyên trang du lịch được mở. Sáu năm sau, với sự hợp tác của công ty lữ hành Vietravel, hạng mục này tiếp tục được đầu tư và phát triển. Nơi này cung cấp cho người đọc thông tin về việc lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Kể từ ngày 17 tháng 7, trọng tâm của chuyên mục này là chia sẻ các bài báo và gợi ý về địa điểm ăn uống. Đội ngũ hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của Vietravel sẽ cung cấp cho bạn những gì và kinh nghiệm trong suốt hành trình.

    Leave Your Comment Here