Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu có độ dốc cao nhất thế giới ở Nhật Bản, tôi có thắc mắc, cầu Fumi cũng có khoảng trống và độ dốc cao nhất thành phố là 4,5%, nhưng ít người nhắc đến. Một cây cầu nguy hiểm với Việt Nam và thế giới.

Tôi thấy mình cũng đồng quan điểm với bình luận của bạn đọc Phan Tấn trong bài “Những cây cầu ở Nhật”, bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: Khi nhìn thấy chiếc xe này, tôi sợ rằng cuối cùng, anh ta đã cưỡi Đạp xe trên cầu, tôi không còn sợ hãi vì “Thành phố Hồ Chí Minh-Thành phố Rồng. Điều cần làm là chọn góc chụp sáng tạo” – Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: Hành Tinh Vui / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống tại TP. Tôi nhớ lần đầu tiên đi qua cầu Phú Mỹ, tay chân vã mồ hôi và tim đau nhói. Đây cũng là lần đầu tiên tôi và bạn gái đến Vũng Tàu. Mặc dù dốc cao và gió lớn ở giữa nhưng tôi băng qua cầu rất chậm – quả thực là tôi chưa qua cầu, tôi vừa xem ảnh cầu Eshima, chân tay tôi vã mồ hôi mặc dù thỉnh thoảng có hình Xét về góc độ, tôi không đủ can đảm để đi qua cầu.

Một người đi đến cầu Eshima Ohashi đã hỏi tôi sự khác biệt giữa việc lái xe trên hai cây cầu hay không? Độ dốc chênh lệch nhau 0,6%, nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

Lê An Nam

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here