Không bao giờ ăn vỉa hè: có nên không?

Tôi không cố gắng coi thường hương vị hoặc giá cả của thức ăn đường phố, bởi vì tôi chưa bao giờ thử nó. Tôi luôn cảm thấy thức ăn bày bán trên vỉa hè đường phố không hợp vệ sinh.

Vì vậy, tôi luôn muốn biết, khi bạn ăn những thực phẩm bày bán ở vỉa hè mà chưa được cơ quan chức năng kiểm tra thì ai sẽ chịu trách nhiệm nếu để xảy ra ngộ độc không hay?

Có rất nhiều xe đẩy và quầy hàng trên vỉa hè, lấn chiếm lòng đường, đặc biệt là xe bán hàng. Uống sữa, cà phê, bánh mì vào buổi sáng. Người mua vô tình đậu xe giữa đường gây tắc đường và ảnh hưởng đến nhiều người khác. Tôi nghĩ đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng kẹt xe ở Sài Gòn.

Nhiều du khách phương Tây thích món ăn đường phố, có lẽ vì họ không nhìn thấy các bước chế biến. Nó có thể được sử dụng mà không cần găng tay và bảo quản trong tủ cả tuần. Các đại lý cần có kế hoạch cụ thể và chi tiết về việc đồng thời cải thiện hình ảnh văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đảm bảo an ninh lương thực. Đằng này những người như tôi mới dám đi ăn ngoài đường.

Ý tưởng của tôi có quá cực đoan không? Bạn có thể giúp. –

    Leave Your Comment Here