Tôi đã bị từ chối cấp thị thực Hoa Kỳ. Xin lại có khó không?

Tôi năm nay 30 tuổi, tôi có công việc ổn định và sinh sống tại TP.HCM. Năm ngoái, tôi đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch đến Hoa Kỳ, nhưng đơn xin thị thực của tôi không thành công. Mặc dù vậy, tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ tiêu chuẩn.

Hoa Kỳ là một đất nước tôi muốn trở thành trong nhiều năm. Vì vậy, tôi tiếp tục lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Nhưng tôi không biết, nếu tôi bị từ chối cấp thị thực Hoa Kỳ một lần, tôi có thể vượt qua nó không?

Lê Anh Tú

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phượng-Phó Giám đốc Vận hành-Trưởng Bộ phận Thủ tục Xuất nhập cảnh Vietravel cho biết:

Thời gian có visa phụ thuộc vào thời điểm du khách bị từ chối. , Thông tin cá nhân của khách hàng thay đổi như thế nào.

Nếu khách bị từ chối trong hơn một năm, thông tin cá nhân sẽ thay đổi, chẳng hạn như tăng hồ sơ du lịch, kết hôn hoặc sinh con, tham gia vào công việc cao hơn và có thu nhập tốt hơn, vì vậy hãy nộp đơn xin lại. Về phần thông tin cá nhân không có gì thay đổi so với lần từ chối, khách không thể nộp hồ sơ lại.

Khách mới bị từ chối, vì khả năng bị từ chối cao nên tuyệt đối không được nộp hồ sơ lại, trừ hồ sơ. Trả lời phỏng vấn rất tốt thì bạn tiến hành phỏng vấn ngay.

Mời độc giả gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ cùng VnExpress. Lộ trình của đội ngũ Vietravel gần 1.000 hướng dẫn viên kinh nghiệm. Hướng dẫn viên từ khắp nơi trên cả nước cũng có thể gửi bài viết của mình đến dulich@vnexpress.net để chia sẻ kinh nghiệm.

    Leave Your Comment Here