Có nên nhảy bungee tòa nhà cao nhất Việt Nam?

Theo tôi được biết, trò chơi nhảy bungee bắt nguồn từ Queenstown, New Zealand. Cầu sông Kawarau là địa điểm nhảy bungee thương mại đầu tiên trên thế giới. Ngày nay, môn thể thao này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và là một trong những môn thể thao mạo hiểm được nhiều người yêu thích. Tôi năm nay 30 tuổi và đã từng nhảy bungee 2 lần ở Singapore và Pattaya (Thái Lan). Nếu lúc đầu tôi cảm thấy lo lắng và hồi hộp thì đến lần thứ hai tôi rất thích trò chơi này.

Quỷ Cốc Tử trải nghiệm nhảy bungee ở New Zealand.

Hiện tại Việt Nam ít có môn này. Nha Trang dường như chỉ có một điểm, độ cao 15m. Tuy nhiên, tôi nghĩ độ cao này chưa đủ để mang lại sự phấn khích thực sự.

Việt Nam có nhiều câu chuyện. Tôi muốn biết tại sao chủ đề hấp dẫn này vẫn chưa được hiện thực hóa? Ngoài ra, ngày càng nhiều du khách nước ngoài đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nên lấy trò chơi này làm điểm nhấn để thu hút du khách.

Tòa nhà 81 tầng ở Công viên Sài Gòn. Photography: Quynh Tran .

Nếu tòa nhà cao nhất Việt Nam có trò chơi này, không biết các bạn nghĩ sao về mình, mình sẽ là người đầu tiên trải nghiệm. Nếu nó xảy ra, bạn nghĩ sao?

Thành công

Chia sẻ yêu cầu của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here