Biên giới mùa thu của Đức

Onigs nhìn thấy hơn một km về phía đông nam. Nhà thuyền giữa hồ là nơi được nhiều du khách check in. Tuy nhiên, trên các tuyến đường quanh hồ có nhiều đoạn trơn trượt rất khó đi.

Nguyễn Ngọc Tư cũng đi bộ đến Hồ Obersee, cách Hồ Königssee một km về phía đông nam. Nhà thuyền giữa hồ là nơi được nhiều du khách check in. Tuy nhiên, trên các tuyến đường quanh hồ có nhiều đoạn trơn trượt, di chuyển khó khăn. Vùng thượng lưu của hồ Königssee hình thành do băng tan trong kỷ băng hà.

Bạn cũng đã đến thăm một “bức tranh” khác, đó là Hồ Hintersee, cách Hồ Hintersee khoảng 14 km. Chàng trai trẻ bắt xe buýt đến đây, sau đó tiếp tục đi bộ khám phá cảnh sắc mùa thu, sau đó quay trở lại Munich.

Như một biện pháp phòng ngừa đối với Covid-19, chính phủ Đức chỉ cho phép nhập cảnh vào các quốc gia và khu vực thuộc quyền sở hữu của công dân EU. Và Tập đoàn Schengen. Theo quan sát của nam giới Việt, nhiều khách sạn không cung cấp chăn, gối, ga, du khách phải tự mang theo túi ngủ. Bữa sáng tự chọn cũng chia thức ăn thành các đĩa nhỏ để khách hàng có thể mang đi mà không cần phải lấy.

Bạn cũng đã ghé thăm một “bức ảnh” khác của Hồ Hintersee, cách Konigssee khoảng 14 km. Chàng trai trẻ bắt xe buýt đến đây, sau đó tiếp tục đi bộ khám phá cảnh sắc mùa thu, sau đó quay trở lại Munich.

Như một biện pháp phòng ngừa đối với Covid-19, chính phủ Đức chỉ cho phép nhập cảnh vào các quốc gia và khu vực thuộc quyền sở hữu của công dân EU. Và Tập đoàn Schengen. Theo quan sát của nam giới Việt, nhiều khách sạn không cung cấp chăn, gối, ga, du khách phải tự mang theo túi ngủ. Bữa sáng tự chọn cũng chia thức ăn thành các đĩa nhỏ, khách có thể mang đi mà không cần phải tự mang đi.

Ảnh: Nguyễn Ngọc Tú

Tâm Linh

    Leave Your Comment Here