Tập đoàn Sun Group đã giành được 25 giải thưởng tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2020

Trong lĩnh vực giải trí, Sun Group có ba khách du lịch nổi bật. Trong đó, Sun World Bana Mountain Complex đã xuất sắc giành được hai giải thưởng: “Công viên chủ đề tốt nhất Việt Nam” và “Công viên chủ đề tốt nhất châu Á năm 2020”.

Quần thể du lịch huyền thoại Sun World Van Si Phan (Sapa, Lào Cai)) lần thứ hai giành chiến thắng ở hạng mục “Điểm du lịch tốt nhất Việt Nam”.

Từ một thị trấn phủ sương trên sườn đồi, Sapa đã trở thành một trong những địa điểm tụ tập của du khách trong và ngoài nước do sự xuất hiện của huyền thoại Fansipan trong “Thế giới mặt trời”. Ảnh: Việt Khánh (Việt Khánh) – Trung tâm Giải trí Công viên Thiên nhiên Thế giới Hàn Tân đã giành được Giải thưởng Công viên Nước Tốt nhất Châu Á năm 2020 cho Công viên Nước Aquatopia. Tập đoàn Sun Group sở hữu khu phức hợp và công viên nước Sun World Hon Thom Natural Park, Hòn Thơm trở thành điểm nhấn của phía Nam đảo Phú Quốc.

Trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group sở hữu 9 khách sạn và đạt 18 giải thưởng. Đặc biệt, nhiều khách sạn và dự án nghỉ dưỡng không chỉ tiếp tục nhận giải thưởng trong năm 2019 mà còn nhận thêm nhiều giải thưởng mới.

InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort-Kiến trúc sư Bill Bensley trên bán đảo Santella Tuyệt tác nghỉ dưỡng ven biển của Bensley (Đà Thành phố Đà Nẵng) đã giành được 7 giải thưởng, bao gồm: “La Maison” 1888 “Khách sạn sang trọng đầu tiên của Việt Nam”, “Món ăn ngon nhất thế giới năm 2019”, “Khách sạn nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu Châu Á”. “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng trăng mật hàng đầu Việt Nam 2020”, “Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất châu Á 2020”: “Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn có thiết kế đẹp nhất châu Á 2020”, Đảo Phú Quốc Đảo Ngọc Phú Quốc Khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam năm 2020” và “Khu nghỉ dưỡng và Spa hàng đầu Châu Á năm 2020. -Tương lai, Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc Premier Village (Phú Quốc Resort) vẫn có thể giữ vững vị trí của mình trong WTA 2020 tại Châu Á với hai giải thưởng giành được vào năm 2019, bao gồm: “Khu nghỉ dưỡng có biệt thự hàng đầu Việt Nam” và “Khu nghỉ dưỡng có biệt thự hàng đầu Châu Á”. Khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đỉnh Bà Nà-Merced Đà Nẵng, làng Pháp Merced Đà Nẵng, đã được trao hạng mục “Khu nghỉ dưỡng theo chủ đề tốt nhất châu Á”.

Phú Quốc có nhiều biệt thự sang trọng và các tiện ích như biệt thự đảo, biệt thự biển, biệt thự hướng biển và biệt thự đá đều nằm trên đồi với tầm nhìn rộng. Ảnh: Sun Group .

Ngoài những cái tên quen thuộc từng đoạt giải WTA, nhiều khách sạn do Sun Group đầu tư và vận hành Dự án The Halong Resort năm nay cũng lần đầu tiên được tuyên dương tại khu vực Châu Á WTA 2020 The Halong Premier. Khách sạn Village Resort (Hạ Long, TP. Quảng Ninh) đoạt hai giải: “Khách sạn ven biển tốt nhất Việt Nam” và “Khu nghỉ dưỡng mới đầu tiên của châu Á.” Novotel Hong Kong Han River (Đà Nẵng) đoạt giải “Khách sạn kinh doanh tốt nhất Việt Nam”; Phú Căn hộ Emerald Bay Premier Phú Quốc (Phú Quốc) được vinh danh là “ Khách sạn căn hộ hàng đầu Châu Á ”. – Về lĩnh vực hạ tầng, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) đã được chọn là WTA Châu Á 2020 và đạt giải hai giải thưởng: Hệ thống sân bay thương mại và “Sân bay khu vực hàng đầu Châu Á”.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của di sản thiên nhiên, Vịnh Hạ Long thế giới, thiết kế của Sân bay Quốc tế Vanden cũng mang đậm nét văn hóa địa phương, mang đến cho mọi người một Ấn tượng tươi sáng. Mái vòm màu cam chìm giống như một chiếc không cần sa, xếp chồng lên nhau về phía biển. Ảnh: Sun Group .

Quốc tế Hạ Long Nhà ga hành khách lần đầu tiên tham gia WTA, đánh bại “xe tải hạng nặng” ở 7 khu vực và giành chiến thắng vô địch hạng mục “Cảng hành khách hàng đầu Châu Âu.” Châu Á 2020 “. Tuy mới đi vào hoạt động hơn 1 năm nhưng cảng đã trở thành một trong những điểm đến tin cậy của các tàu du lịch lớn trên thế giới. – – Ông Đặng Minh Trước, Chủ tịch Tập đoàn Sun Group chia sẻ -Covid-19 khiến Sun Group (đặc biệt là ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là ngành du lịch toàn cầu) một năm đầy khó khăn và thách thức trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hạ tầng do Sun Group tạo dựng tại Việt Nam vẫn tiếp tục thắng Giải thưởng Du lịch Thế giới Châu Á 2020 được vinh danh ở 25 hạng mục, đã mang lại niềm vui và sự khích lệ lớn cho công ty.Nhìn chung, năm 2020 Việt Nam đã có nhiều thay đổi. Điều này cũng cho thấy các công trình, sản phẩm của ngành du lịch Việt Nam đã tiến kịp với khu vực và thậm chí là các nước du lịch lớn trên thế giới. Trường nói. Và những công trình khác biệt, với những dịch vụ và trải nghiệm du lịch độc đáo, từng bước nâng cao đẳng cấp, ngày càng đưa Việt Nam đi lên. Hàng loạt giải thưởng giành được trong một năm khó khăn như 2020 cũng chứng tỏ Tập đoàn Sun Group và các ông lớn khác đã đầu tư bài bản vào ngành du lịch. Thư Kỳ

    Leave Your Comment Here