Bị đuổi khỏi máy bay vì thoát khỏi khoang hạng nhất

Một hành khách cho biết chuyến bay của American Airlines từ Dallas đến Miami ngày 30/10 bị hoãn do một xe công vụ gặp tai nạn. Các nhân chứng cho biết, một cô gái đã cố gắng bước vào khoang hạng nhất, cúi xuống và nấp vào bệ để chân bên dưới màn hình TV.

“Rõ ràng, kế hoạch của cô gái là ở đó suốt chuyến bay. Để thu hút người xem YouTube”, nhân chứng chia sẻ trên diễn đàn FlyerTalk.

Nữ tiếp viên nhanh chóng phát hiện ra rằng có một ghế trống trong khoang hành khách hạng phổ thông là nữ, họ đang trốn. Những người ngồi cùng đoàn báo cáo với đoàn rằng họ đã nhìn thấy cô ấy ở khoang hạng nhất. Tổ lái thông báo qua loa, yêu cầu hành khách về chỗ ngồi. Đúng lúc này, cô gái ở trong núp bóng bước ra định quay lại ghế. Cơ trưởng cho rằng đây là sự cố an toàn nên quay đầu ra cổng để hành khách xuống máy bay.

Trên máy bay, hành khách phải tuân thủ các quy tắc về chỗ ngồi và an toàn bay. Ảnh: Talking vali-Những người chứng kiến ​​cho biết, khi biết mình chuẩn bị xuống máy bay, cô gái đã hét lên: “Cô ấy bị đối xử bất công và không làm gì sai nên cô ấy đã trả tiền mua vé bằng một tấm vé. Em bé đã đợi ở về nhà. ”Cuối cùng, cảnh sát cũng có mặt và áp giải hành khách lên máy bay.

Người phát ngôn của American Airlines xác nhận sự việc: “Trước khi khởi hành, chuyến bay 2205 của Sân bay Quốc tế Dallas (DFW) đến Sân bay Quốc tế Miami (MIA) đã quay trở lại cổng DFW vì một vụ tai nạn. Hai hành khách đi cùng nhau và Không tuân thủ các quy định về chỗ ngồi khi máy bay đang bay trên đường băng. Các quân nhân có thẩm quyền đã lên máy bay, cất cánh và máy bay ngay lập tức bắt đầu bay. “

Hãng hàng không vẫn chưa tiết lộ liệu hai hành khách có phải bị ảnh hưởng. Bị bắt hoặc bị cấm. Trong tương lai thì không .—— An An (theo Fox)

    Leave Your Comment Here