Tại sao nhiều người thích đi du lịch một mình?

Bạn thân của tôi thường ra ngoài một mình. Tháng trước, lần đầu tiên tôi đến Hội An. Cuộc hành trình kéo dài 3 ngày 2 đêm. Trước khi bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng, tôi rất hào hứng. Tuy nhiên, khi tôi đến đó, tôi cảm thấy hơi thất vọng.

Taxi đưa tôi trực tiếp từ sân bay và đưa tôi đến Hội An. Sau khi kiểm tra, tôi tìm một nơi để ăn trưa, và sau đó tôi đến một quán cà phê trên lầu để ngồi xuống. Trên đường đi, nhiều người mỉm cười, nhưng tôi chỉ có một mình. Tôi bắt đầu lên mạng xã hội, đọc tin tức và thời gian rảnh ở Sài Gòn. Sự khác biệt duy nhất là tôi ở rất xa.

Trong những ngày tiếp theo, tôi vẫn tìm đến những điểm tham quan nổi tiếng được giới thiệu trên báo. Tôi thuê một chiếc xe đạp để chạy trong thành phố cổ. Gia đình chủ nhà của tôi được trang trí đẹp mắt và chu đáo. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu ai đó chia sẻ những khoảnh khắc này ở đây.

– Khi trở về một căn phòng quen thuộc ở Sài Gòn, tôi vẫn muốn biết tại sao rất nhiều người thích đi du lịch. Thật dễ dàng để tổ chức các chuyến đi với gia đình hoặc bạn bè. Tôi cũng không biết làm thế nào để du lịch một chiều trở nên ý nghĩa và nhàm chán. Mong được đề xuất của bạn. Cảm ơn bạn.

Lan

Mời độc giả gửi câu hỏi tại đây và chia sẻ với VnExpress.

    Leave Your Comment Here