Tại sao ngày càng có nhiều người từ bỏ việc đi du lịch?

Đối với những người không chịu áp lực tốt, họ có một tinh thần cởi mở, tiền bạc, công việc và sự phát triển xoắn ốc của cuộc sống hàng ngày khiến họ mệt mỏi. Bạn tôi thấy mình trong hoàn cảnh tương tự. -Không lâu rồi, bạn tôi nói rằng cô ấy muốn từ chức, ngay cả khi thu nhập hàng tháng của cô ấy đủ để trang trải mọi hoạt động và tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Hiện tại, bạn tôi chưa quyết định, nhưng dự định đi du lịch từ lâu. Trước đó, chị tôi cũng đã ngừng làm trưởng phòng của một công ty nổi tiếng và chuyển đến một nơi khác.

— Sau khi đọc khóa học 30 năm, đáng lẽ tôi phải nghỉ việc để đi du lịch trong nhiều năm. Cá nhân tôi nghĩ rằng trong nhiều trường hợp tôi không thể chịu được áp lực của cuộc sống. Nhưng cách duy nhất là không dừng lại. Tôi nghĩ có nhiều cách khác, và cách tốt nhất vẫn là giải quyết nó.

Tôi không biết nếu bạn có cùng quan điểm, nhưng những người trong cuộc nghĩ rằng đó là một sự giải thoát khỏi sự áp bức và nghẹt thở. Nhưng họ cũng phải chấp nhận những lời chỉ trích từ gia đình và bạn bè, chẳng hạn như thiếu suy nghĩ, bốc đồng hoặc vô trách nhiệm. – Mặc dù vậy, tôi vẫn không hiểu tại sao ngày càng nhiều người bỏ cuộc. Vậy đi du lịch? Mong được chia sẻ với bạn.

A.Ng xông

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here