Tại sao nhiều người nghĩ rằng du lịch chỉ để ghi lại?

Bạn đã bao giờ cân nhắc việc đặt tất cả đồ đạc của mình sang một bên, mang ba lô và đi du lịch đến một đất nước mà bạn chưa từng đến trước đây chưa? Hay đó là điều tôi không bao giờ muốn làm và trải nghiệm tất cả những điều mới trên thế giới này?

Tôi 25 tuổi và sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Khi tôi chia sẻ du lịch, tôi thường nhận được những lời khuyên và những lời khuyên tiết kiệm tiền để chăm sóc cuộc sống tương lai của mình. Một số người thậm chí nghĩ rằng tôi đang kiểm tra du lịch. Tôi không biết tại sao mọi người nghĩ theo cách này.

Du lịch sẽ giúp những người trẻ khám phá những điều thú vị hơn về thế giới. Ảnh: Hachi8

— Đối với những người vẫn không dám rời đi và thường vì tuổi trẻ, họ có tuổi thọ dài và sự nghiệp không ổn định. Tôi muốn gửi cho bạn thông tin sau: — “Thực tế , Bạn không có gì, bạn có tất cả mọi thứ. Bạn không có mất mát, trẻ và khỏe mạnh, đôi khi chấp nhận rủi ro và dám thử những điều mới. “.

Khi bạn già đi, tôi đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ muốn có lại những thứ này Những thứ quý giá. Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy sức khỏe của mình yếu đi và bạn sẽ phải dành thời gian. Nếu bạn độc thân, sẽ không có ai chăm sóc bạn. Bạn sẽ nghĩ nhiều hơn về cái chết. “

Tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt để ghi lại ở đâu đó. Tại sao? Bởi vì bạn có thể đã truyền cảm hứng cho ai đó trong chuyến đi của bạn, không chỉ giới thiệu nơi này. Điều quan trọng hơn, là bạn Với vô số kinh nghiệm và trí nhớ như vậy, đây là ý kiến ​​của tôi và tôi mong được chia sẻ nó với bạn. –TâmAn

Chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here