Xin lỗi, tôi sống trong một khách sạn năm sao và ăn trong một nhà hàng

Tôi sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cuối tháng 7, tôi đi Nha Trang với một gia đình bốn người. Chúng tôi dành 4 ngày trong một khu nghỉ dưỡng trên đảo cách thành phố khoảng 10 phút bằng xuồng. Kết thúc kỳ nghỉ, chúng tôi đã trả hơn 50 triệu đồng.

Công việc và thu nhập của vợ chồng tôi ổn định. Khi tôi tính toán và tiêu tiền, tôi không cảm thấy gì, nhưng khi tôi trở lại, tôi cảm thấy tiếc cho bản thân vì đã tiêu rất nhiều tiền. Kinh nghiệm của chúng tôi là bình thường, nhưng vì là mùa cao điểm nên giá đắt hơn. Nếu tôi nói về một vài người bạn, họ đi cùng một con đường và chỉ mất hơn một nửa số tiền của tôi.

Tôi hơi lo lắng về bội chi của mình, nhưng mọi người đều thích nó. du lịch. Cháu gái tôi đã cười rất nhiều khi ở cùng chúng tôi và với bố mẹ trên bãi biển.

— Ngay sau đó, tôi dự định sẽ tiếp tục tổ chức các chuyến đi cho cả gia đình, không chỉ ở nông thôn, mà cả ở nước ngoài, để sống thêm những trải nghiệm mới. Do đó, tôi không thể chờ đợi để chia sẻ cách thiết kế một chuyến du lịch tự phục vụ vừa tiết kiệm vừa thú vị. Cảm ơn bạn.

Lin

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here