Điều gì làm cho Triều Tiên hấp dẫn khách du lịch trong bối cảnh căng thẳng gia tăng

Đọc những tin tức căng thẳng về Triều Tiên trên báo, nhiều người có thể nghĩ rằng rất ít khách du lịch muốn khám phá đất nước bị cô lập này. Tuy nhiên, số liệu thống kê cho thấy trong sáu tháng qua, có tới 580.000 khách du lịch Trung Quốc đã đến Bắc Triều Tiên và năm 2016 có 5.000 khách du lịch phương Tây.

Trả lời câu hỏi về số lượng chuyến thăm quốc tế tới Bắc Triều Tiên mỗi năm Các phóng viên của Travel Wire Asia đã khám phá lý do tại sao đất nước xa xôi này vẫn thu hút khách hàng trong tình hình chính trị ngày càng căng thẳng.

Simon Cockerell, Giám đốc điều hành của Công ty Du lịch Hàn Quốc, tiết lộ rằng khách du lịch Trung Quốc thường đến Bắc Triều Tiên để xem lại những kỷ niệm về những ngôi nhà nghèo. Khách du lịch qua sông Yalu và một số người Hàn Quốc bán thuốc lá và thực phẩm cho khách du lịch bằng thuyền. Video: Al Jazeera-Jilin, 50 tuổi, một du khách vô danh đến từ Trung Quốc, nói: “Tôi chỉ muốn nhớ về thời thơ ấu của mình, vì vậy tôi đã từng đến các quốc gia như Trung Quốc trong quá khứ “Theo Reuters.

Du khách Xu Juan nói: “Chúng tôi thực sự muốn biết cuộc sống của họ.” Xu đi du lịch đến Bắc Triều Tiên cùng người thân và bạn bè từ Hàng Châu, Trung Quốc. –Ruben Pardina từ Barcelona, ​​Tây Ban Nha nói: ‘`Lý do chính đưa tôi đến Bắc Triều Tiên là sự tò mò. Tôi biết rất nhiều về đất nước này và tôi muốn khám phá thực tế. “Điều đáng ngạc nhiên nhất đối với Pardina là cuộc sống của người dân Bắc Triều Tiên rất yên bình. Cuộc hành trình của Pardina bắt đầu bằng thuyền từ Đan Đông, Trung Quốc, sau 6 giờ lái xe, đi qua vùng nông thôn Bắc Triều Tiên, rồi đến Bình Nhưỡng. , Anh được đưa đến ga tàu điện ngầm, Quảng trường Kim Nhật Thành, Tháp Juche, Bảo tàng Chiến tranh, nếm bia địa phương và xem rạp xiếc.

được hỏi liệu anh có do dự ở Otto Win trong chuyến hành trình sau Trong sự kiện Otto Warmbier, Pardina nói rằng ông không bao giờ nghi ngờ bất cứ điều gì. Đó là một chuyến đi thư giãn, thư giãn và thú vị, và Pardina thích thời gian ở Hàn Quốc.

Pardina đã chụp rất nhiều ảnh Hình ảnh, tôi không nghĩ rằng hướng dẫn viên du lịch sẽ kiểm soát chặt chẽ khách du lịch. Ảnh: Ruben Pardina.

Các mối đe dọa an ninh có thể khiến du khách tránh xa Triều Tiên. Nhưng đặc biệt là từ du khách người Mỹ Otto Wimbier (Otto Kể từ sau cái chết của Warmbier, ngành công nghiệp du lịch của đất nước này đã trở thành tâm điểm tranh cãi. – Ông Cockrell ước tính rằng 1.000 khách du lịch Mỹ đến thăm Triều Tiên mỗi năm, điều này thực sự tuyệt vời. Tỷ lệ thị trường khách quốc tế. Nhiều người Mỹ vẫn tranh thủ trước khi lệnh cấm du lịch có hiệu lực.

— Jeff Barnicki đã đặt chuyến đi cuối cùng của mình thông qua Koryo Tours vào cuối tháng 8. Khi đi đến Bắc Triều Tiên Tôi có thể không thể về nhà, nhưng tôi thà không gặp may mắn suốt đời. Hàn Quốc là một đất nước bí ẩn. Tôi càng học được nhiều kiến ​​thức, càng hời hợt và hiểu biết về vấn đề này. Jeff nói với CNN CNN .

Một số người có thể quan tâm trở lại Bắc Triều Tiên nhiều lần. Ví dụ, Patrick Border, cựu quân nhân Không quân Hoa Kỳ, đã đến thăm Bắc Triều Tiên bảy lần. Patrick nói: “Tôi là Cuộc sống ở phần còn lại của bán đảo Triều Tiên đầy tò mò và định cư tại Hàn Quốc. Chính phủ đã ban hành lệnh cấm mới và tôi đã đặt chuyến thăm hợp pháp cuối cùng mà tôi có thể thực hiện. “

Patrick nói,” Ở Bắc Triều Tiên, mọi người có nhiều việc phải làm, nhưng họ không biết gì cả. Nếu lệnh cấm du lịch được dỡ bỏ, tôi sẽ trở lại xe lễ hội hoặc tham gia Câu lạc bộ đua ngựa quốc tế. Nếu tôi vẫn còn trẻ, tôi sẽ đăng ký. “

    Leave Your Comment Here