Chờ hoàn tiền hoặc bán lại cho một đại lý?

Tôi đã đặt vé máy bay để đi du lịch cùng gia đình và ngày khởi hành là ngày 9 tháng 8. Tuy nhiên, do dịch bệnh, chúng tôi buộc phải hủy vé máy bay. Khi tôi hỏi nhạc trưởng mà tôi đã yêu cầu, họ nói với tôi rằng có hai lựa chọn. Đầu tiên, tôi sẽ chờ hoàn tiền của công ty theo chính sách, thời gian chờ tối đa là 45 ngày (kể từ ngày email xác nhận của công ty, trừ ngày nghỉ). Thứ hai, tôi bán lại vé cho các đại lý và luôn kiếm tiền. Sau khi trừ đơn giá 55.000 đồng, giá bán bằng 60% giá vé.

Một người bạn của tôi bảo tôi bán vé cho một đại lý vì hãng hàng không không được hoàn tiền 100%. Phí dịch vụ sẽ được khấu trừ và bạn sẽ phải chờ rất lâu. Những người khác nói với tôi rằng tôi nên đợi hãng hàng không hoàn lại tiền vé, vì 60% giá vé quá rẻ, đặc biệt là vì đội của tôi đã lên tới gần 20 người, nên số tiền không hề nhỏ. Hy vọng các độc giả có thể cung cấp cho bạn với các đề xuất.

Tại sao hành lý xách tay chỉ nặng 7kg

Trung Đạt

Chuyên mục tư vấn của DoVietravel và VnExpress sẽ giới thiệu cho bạn các điểm đến giả, nơi ở, thực phẩm và kinh nghiệm du lịch. Để biết thêm thông tin và kế hoạch du lịch chất lượng, vui lòng truy cập tại đây hoặc đường dây nóng: 19001839.

    Leave Your Comment Here