Là con gái, tôi có nên đi Ấn Độ một mình không?

Có lẽ bằng cách xem xét việc đi du lịch một mình, các cô gái hy vọng sẽ thay đổi tâm trạng để thư giãn. Ngược lại, ngoài việc lo lắng cho người thân và bạn bè, họ còn nghi ngờ về môi trường xung quanh.

Tôi nghĩ du lịch luôn là niềm vui, bởi vì bạn sẽ khám phá những vùng đất mới, thưởng thức những món ăn lạ và tận hưởng những cảm xúc chưa từng có. Cuộc sống của tôi. Một năm sau khi tốt nghiệp, tôi vẫn không có một công việc ổn định. Các dịch giả tự do tôi đã làm trước đây cho tôi đủ thu nhập để hỗ trợ cho việc khám phá của tôi. Hiện tại, tôi muốn cống hiến hết mình cho Ấn Độ trước khi bắt đầu một công việc toàn thời gian mới.

Khi tôi dám bước đi trên con đường thoải mái, chuyến đi này sẽ giúp tôi có thêm kinh nghiệm và đánh dấu một mốc quan trọng. đầy. Tuy nhiên, tôi đã rời đi lần đầu tiên, đặc biệt là ở Ấn Độ, nơi thường xuyên xảy ra bạo lực tình dục, khiến tôi hơi sợ hãi. Không thể chờ đợi để biết nếu tôi nên đi du lịch Ấn Độ một mình? Ngoài việc lên kế hoạch thời gian, điểm đến và dịch vụ lưu trú trước, tôi cần viết thêm. Cảm ơn bạn.

Một năm

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here