Sau khi máy bay hạ cánh, nhiều người tình cờ sử dụng điện thoại của họ

Tôi vừa đi máy bay từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh. Khi máy bay vừa hạ cánh, đèn an toàn không tắt và nhiều người vẫn đứng dậy để đóng gói hành lý. Tuy nhiên, ngay cả khi tiếp viên liên tục nhắc nhở không sử dụng điện thoại di động trước khi rời máy bay, nhiều hành khách vẫn vô tình ngồi cạnh tôi để bật điện thoại di động. Instagram, đặt xe …- Nhiều hành khách dậy trước để lấy hành lý. Ảnh: NVCC .

Tôi nghĩ mọi người sẽ háo hức hoàn thành công việc hoặc cần sử dụng điện thoại vì họ đã dành hàng giờ ngồi trên máy bay. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn đang vi phạm quy định của hãng hàng không. Bạn có thể đợi khoảng 5-10 phút để xuống máy bay, điều này là để đảm bảo an toàn cho người khác.

Gần đây, tôi rất ngạc nhiên khi tìm thấy thông tin về hành khách ngồi trên đồ cắt móng tay. Chuyến bay đến Việt Nam và sự trở lại của một du khách nước ngoài.

Khách du lịch phương Tây “đóng băng” khi nhìn thấy một hành khách đinh trên chuyến bay đến Việt Nam. Video: Sun .

Tôi không biết bạn xem hai hành động này như thế nào, nhưng trong mắt bạn bè quốc tế, điều này không làm nặng thêm hình ảnh của người Việt Nam.

Quốc Nghĩa

Chia sẻ câu hỏi của bạn ở đây.

    Leave Your Comment Here